Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy một phần thi thể nạn nhân thứ 10 trong vụ sạt lở kinh hoàng ở Hòa Bình, vẫn còn 8 người mất tích

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa BÌnh cho biết, sáng 13/10, các đơn vị chức năng đã tìm thấy nạn nhân thứ 10 trong số 18 người mất tích sau khi bị vùi lấp do sạt lở đất đá trong đêm ở xã Phú Cường.

Trưa ngày 13/10, trao đổi với chúng tôi, ông Đinh Công Sứ, Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình cho biết, vào khoảng 9h30 sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân thứ 10 trong 18 người mất tích sau khi bị vùi lấp do sạt lở đất.

Nạn nhân thứ 10 là cụ ông 73 tuổi đã được tìm thấy dưới một tảng đá lớn. Khi tìm thấy, thi thể phần từ khuỷu đến hết bàn tay của nạn nhân vẫn bị lớp đất đá vùi lấp. Hiện lực lượng chức năng vẫn tích cực tìm kiếm 8 người còn lại và một phần thi thể bị mất của nạn nhân thứ 10.

Khu vực đá sạt lở.

Theo ông Sử, trong sáng nay, đã có hơn 300 người tham gia tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt.Thời tiết đang có mưa nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn. Tuy nhiên, địa phương đang tích cực để huy động lực lượng, phương tiện để phá đá và các phương tiện để tìm kiếm ở khu vực xung quanh.

Chia sẻ về việc mai táng cho các nạn nhân, ông Sứ thông tin, những nạn nhân đã tìm thấy thi thể được lực lượng chức năng bàn giao cho người thân để tổ chức mai táng. Với những nạn nhân không còn người thân, chính quyền địa phương và người dân sẽ tổ chức tang lễ tập thể.

Tìm thấy nạn nhân thứ 10 trong vụ sạt lở đất kinh hoàng tại Hòa Bình, 8 người hiện vẫn còn mất tích.

Trước đó, vào khoảng 1h30 sáng 12/10 tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ sạt lở đất khiến 5 ngôi nhà bị vùi lấp cùng 18 người. Đến 17h chiều ngày 12/10, lực lượng chức năng đã tìm kiếm được 9 người tử vong trong đống đất đá và còn 9 người đang mất tích. Tang thương bao trùm vùng quê nghèo của tỉnh Hòa Bình.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất