Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy 3 thi thể học sinh bị đuối nước thương tâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

3 em học sinh lớp 9 rủ nhau đi tắm ở sông Ba nhưng bị dòng nước cuốn trôi vào chiều 9/3. Đến trưa ngày 11/3, công tác tìm kiếm nạn nhân của lực lượng chức năng huyện Krông Pa đã hoàn tất. Thi thể của 3 em học sinh đã được tìm thấy.

Ngày 11/3, lãnh đạo UBND xã Ia Rsươm (huyện Krông Pa, Gia Lai) cho biết đã tìm thấy thi thể 3 em học sinh bị đuối nước khi đi tắm trên sông Ba vào chiều ngày 9/3 vừa qua.

Theo đó, 3 học sinh này được xác định là em Đào Hoàng Thanh Tính, Trần Minh Lợi và Đào Minh Lâm (cùng lớp 9A, trường THCS Lê Quý Đôn, ở xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa). Trong đó, thi thể em Tính được tìm thấy cách vị trí mất tích gần 3km, em Lâm được tìm thấy cách khoảng 500 m vào đêm ngày 10/3. Trưa ngày 11/3, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy thi thể em Lợi gần đó.

3 học sinh khoanh tròn là những nạn nhân trong vụ đuối nước thương tâm.

Trước đó, chiều 9/3, ba học sinh nói trên gồm Tính, Lợi và Lâm rủ một số bạn cùng lớp ra thác Cô Tiên (thuộc sông Ba, xã Ia Rsươm) tắm và chơi đùa. Do bận giờ học thêm nên các bạn về trước, chỉ có 3 em học sinh này ở lại tắm.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, không thấy 3 em đến lớp, các học sinh cùng lớp quay lại tìm thì phát hiện Tính, Lợi, Lâm đã mất tích, chỉ còn quần áo, sách vở trên bờ.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương cùng người dân huy động lực lượng hơn 600 người đã đi dọc bờ sông Ba, ngụp lặn tìm các nạn nhân. Tuy nhiên, do nước sông dâng cao nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Khu vực các em xảy ra vụ việc đau lòng,

Tối 10/3, lực lượng Phòng cảnh sát PCCC-CNCH, Công an tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các đơn vị liên quan dùng lưới dăng ngang dòng sông Ba, bên cạnh đó yêu cầu thủy điện Đắk Srông 3B xả nước để hi vọng nếu không may các em bị đuối nước , thi thể mắc kẹt trong các hốc đá thì dòng nước có thể cuốn xuống lưới và mắc lại vào lưới.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất