Sắc màu Cuộc Sống

Tìm ra nơi bán vé trúng jackpot 1 siêu khó của Vietlott

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Vé này được khách hàng mua từ sáng sớm cùng ngày mở thưởng.

Kết quả kỳ quay 125 của sản phẩm Power 6/55

Liên quan vụ có người thứ hai trúng jackpot 1 siêu khó (xác suất trúng 1/29 triệu vé) của sản phẩm Power 6/55, sáng 20/5, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam - Vietlott cho biết đã tìm ra nơi phát hành vé. Theo đó, tấm vé được phát hành lúc 07h08′ ngày 19/5 với 5 bộ số, trong đó bộ số 33 - 35 - 45 - 52 - 53 - 55 trùng với kết quả trúng thưởng jackpot 1 trị giá hơn 42 tỉ đồng.

Theo Vietlott, hệ thống của công ty xác định vé trúng jackpot 1 nói trên được bán ra từ một điểm bán hàng trên đường Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Về thông tin đã có người liên hệ nhận giải, ông Nguyễn Thanh Đạm - Phó Tổng Giám đốc Vietlott khẳng định, chi nhánh Vietlott tại Cần Thơ chưa tiếp nhận bất kỳ khách hàng nào tới liên hệ nhận thưởng.

“Có thể đã có người liên hệ với với điểm bán hàng, chứ chi nhánh Vietlott tại Cần Thơ chưa nhận được liên hệ. Để xác định vé trúng giải là thật hay không thì chủ nhân phải mang tấm vé tới chi nhánh Vietlott tại Cần Thơ để kiểm tra trong ngày làm việc”, ông Đạm nói.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất