Sắc màu Cuộc Sống

Tìm ra danh tính người đàn ông ăn mặc lịch sự, đi xe sang dừng lại ven đường thản nhiên vứt nhiều túi rác gây bức xúc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người đàn ông mặc áo sơ mi trắng điều khiển xe ô tô màu đen bất ngờ dừng xe ven đường và thản nhiên xách nhiều bao rác từ trên xe vứt xuống đường khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip và hình ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng điều khiển xe ô tô màu đen mang BKS 38N - 3479 đi đến cầu Hội (phía sau chợ Hội - thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) dừng xe và thản nhiên xách nhiều bao rác từ trên xe vứt xuống đường.

Theo tài khoản Facebook Tung Tịnh - người đăng tải clip cho biết, sự việc được ghi lại vào lúc 16h04 ngày 19/11 vừa qua.

Người đàn ông chuẩn bị đậu xe bên đường… Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành động thiếu văn hóa của người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip.

Thành viên Xuân Hoài bình luận: “Trời đất ơi, ăn mặc sang trọng, đi xế xịn mà hành động xấu xí thế không biết”.

“Cư xử cứ như người không có văn hóa ấy, ai đời lại thản nhiên vứt rác giữa đường như thế“, Tường Minh bình luận.

“Còn thua 1 đứa trẻ con, nói thật chứ kiểu gì ông chú này cũng bị bêu riếu, bị xấu mặt mà thôi, đáng đời”, 1 cư dân mạng khác bình luận.

… thản nhiên vứt rác giữa đường. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, cư dân mạng đã sục sôi việc tìm ra danh tính của người tài xế xấu tính này. Bước đầu, nhiều người đã truy ra chủ nhân của chiếc xe xuất hiện trong clip là ông T. - nguyên cán bộ tại một phòng ban của UBND huyện Cẩm Xuyên.

Liên quan đến vụ việc, sáng 21/11, trao đổi với PV Dân trí, một cán bộ tại UBND huyện Cẩm Xuyên xác nhận, người đàn ông có hành vi ném rác ra đường là ông T., nguyên là cán bộ Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất