Sắc màu Cuộc Sống

Tìm được mô tô BMW bị trộm trong đêm nhờ tin nhắn từ số điện thoại lạ

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau khi bị trộm đột nhập lấy mất chiếc mô tô BMW S1000RR thì mới đây, chủ nhân của chiếc xe này đã may mắn tìm lại được tài sản của mình nhờ vào tin nhắn từ một số điện thoại lạ.

Chiều 29/12, người nhà anh T., chủ nhân chiếc xe mô tô BMW S1000RR bị trộm lẻn vào nhà lấy cắp vào rạng sáng cùng ngày cho biết đã tìm lại được tài sản tại khu vực quận 2.

Trước đó vào rạng sáng ngày 29/12, một nhóm gồm 4 đối tượng (2 nam và 2 nữ) đã cắt ổ khóa cổng, đột nhập vào bên trong một căn nhà và lấy đi chiếc mô tô BMW S1000RR đang cắm chìa khóa trên xe.

Các đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp chiếc mô tô BMW S1000RR

Sau khi trộm được chiếc mô tô nói trên, một đối tượng trong nhóm còn định lấy thêm chiếc xe máy khác (màu cam) nhưng bị tiếng nổ máy của mô tô do đồng bọn nổ máy khiến đối tượng này “hết hồn”, suýt té. Sau khi phát hiện mất trộm, chủ nhà đã nhanh chóng trình báo với lực lượng chức năng.

Vào đầu giờ chiều, bất ngờ anh T. nhận được một tin nhắn từ số điện thoại lạ thông báo chiếc xe bị mất của anh đang ở bãi đất trống gần cầu Giồng Ông Tố 2, đường Đồng Văn Cống, quận 2.

Nhóm 4 đối tượng

Sau khi nhận được tin báo, anh T. cùng bạn bè, người thân của mình đã đến địa điểm được chỉ và tìm thấy được chiếc xe của mình. Đồng thời, cơ quan chức năng quận 2 cũng có mặt tại hiện trường để đưa chiếc xe về trụ sở làm việc.

Được biết chiếc xe mô tô trên vừa được anh T. mua lại cách đây vài ngày và hiện tại có giá vào khoảng 700 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất