Sắc màu Cuộc Sống

Tìm chủ cho chó bị lạc trong đêm lạnh, cô gái xinh đẹp 'số đỏ' được cầu thủ U23 mến mộ xin được gặp mặt

Vũ Hà
Chia sẻ

Dưới đêm tối và cái lạnh như cắt da của Hà Nội, cô gái trẻ vẫn vô cùng kiên nhẫn với một chú chó đi lạc. Và hành động này của cô đã khiến chàng cầu thủ U23 ngưỡng mộ muốn được gặp mặt.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao về cô gái xinh đẹp đứng hàng tiếng đồng hồ giữa trời lạnh Hà Nội để tìm chủ nhân cho chú chó đi lạc.

Chuyện cô gái Sài Gòn kiên nhẫn chờ đợi chủ cho chú cún đi lạc gây sốt cộng đồng mạng

Đoạn chia sẻ của anh tài xế đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Về sau, cư dân mạng đã tìm hiểu được cô gái đó là Bích Châu sinh năm 1998 hiện đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng. Châu sinh sống và làm việc ở TP Hồ Chí Minh. Cô ra Hà Nội có việc và tình cờ gặp được chú chó này.

Trước hành động tuyệt vời của Châu, cầu thủ U23 Phạm Xuân Mạnh ngưỡng mộ và mong muốn được gặp cô gái yêu động vật đấy.

Chàng cầu thủ đã đăng lên trang cá nhân để tìm cô gái đó, một là mong muốn được gặp người có chung tình yêu động vật với mình, hai là nếu chưa có ai nhận chú cún con đi lạc thì anh muốn nhận về nuôi.

Ngay sau lời “cầu giúp” của chàng cầu thủ, cư dân mạng đã nhanh chóng gửi anh thông tin của cô gái và giúp hai người có cơ hội được gặp nhau.

Cầu thủ Phạm Xuân Mạnh gặp gỡ Bích Châu

Bích Châu cũng cho biết, sau khi đợi mãi không thấy chủ của chú chó này đâu cô đã dẫn theo nó về khách sạn để nghỉ ngơi. Trưa nay ngày 03/01 có một người gọi điện và nhận là chủ nhân của chú chó mà cô nhặt được ngỏ ý muốn xin lại.

Bởi vậy, mong muốn được nhận nuôi của chàng cầu thủ không được thực hiện nhưng hai người đã có buổi gặp gỡ thú vị. Đặc biệt, cô gái xinh đẹp Bích Châu còn được tặng quả bóng có chữ ký của Xuân Mạnh.

Hành động đẹp của Bích Châu đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác và nhất với ai yêu thích các cầu thủ, hãy cứ làm việc tốt vì biết đâu sau đó, bạn sẽ có cơ hội được gặp họ như Bích Châu chẳng hạn!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất