Sắc màu Cuộc Sống

'Tiểu mỹ nhân ngư mũm mĩm' Việt Nam khuấy động báo Tây vì quá dễ thương

Chia sẻ

Loạt ảnh cosplay thành nàng tiên cá xinh đẹp như diễn viên chính trong bộ phim "Mỹ nhân ngư" nổi tiếng của cô bé người Việt Lê Phạm Khả Di đã được nhiều báo Anh đưa tin và thu hút sự yêu thích của độc giả.

Ngày hôm nay (9/3), rất nhiều tờ báo lớn của Trung Quốc và Anh như Dailymail, Mirror đã đồng loạt đăng tải chùm ảnh về 1 cô bé siêu đáng yêu người Việt Nam.

TieumynhannguVN (1)

Bài báo về Lê Phạm Khả Di trên tờ Dailymail.

Theo Dailymail, Lê Phạm Khả Di (6 tháng tuổi, đến từ TP Hồ Chí Minh, Việt Nam) đã làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng sau khi được cha mẹ hóa trang thành nàng tiên cá và chụp ảnh bên cạnh bể bơi.

 Hình ảnh cô bé nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của độc giả nước ngoài.

Hình ảnh cô bé nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của độc giả nước ngoài.

Khoác lên người bộ tóc giả cùng bộ quần áo của nàng tiên cá, Khả Di ngồi tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp và đáng yêu trước ống kính.

Ngay sau khi được đăng tải tại Việt Nam, nhiều người dùng mạng Trung Quốc và Anh đã nhanh chóng chia sẻ loạt ảnh với những bình luận bày tỏ sự yêu mến cô bé người Việt.

Thậm chí, nữ diễn viên nổi tiếng Viên Vịnh Nghi cũng đã chia sẻ loạt ảnh trên Weibo và thể hiện sự tiếc nuối khi cô bé không phải là con ruột của mình.

TieumynhannguVN (4)

“Tiểu mỹ nhân ngư mũm mĩm” người Việt Nam.

TieumynhannguVN (2)

TieumynhannguVN (3)

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất