Sắc màu Cuộc Sống

Tiêu hủy lô hàng giả trị giá nhiều tỷ đồng

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Tiêu huỷ lần này có hơn 10.000 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu, hơn 40.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ.

Sáng 18/1, Cục Quản lý thị trường TPHCM đã tiến hành tiêu huỷ lô hàng gian, hàng giả mà lực lượng chức năng đã xử lý trong thời điểm cuối năm 2018 cho đến nay, số lượng lớn trị giá nhiều tỷ đồng.

Lô hàng giả bị tiêu hủy.

Theo đó, trong đợt tiêu huỷ lần này có hơn 10.000 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu, hơn 40.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ, hàng ngàn sản phẩm thường cung ứng cho thị trường tết như các loại bánh, mứt như: chà là, bánh, kẹo, nước uống, sản phẩm ngoại nhập, các thực phẩm gia dụng hàng ngày và đồ chơi trẻ em, cùng với các loại trang sức, quần áo.

Tất cả đều là các sản phẩm không có nguồn gốc, hàng lậu không đảm bảo vệ sinh có thể tiềm ảnh nguy cơ gây hại sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Việc tiêu hủy được thực hiện bằng máy móc chuyên dùng, đối với các sản phẩm có vỏ bao bọc bên ngoài bằng nhựa sẽ được phân loại tái chế đảm bảo đúng quy định về môi trường.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin mới nhất