Sắc màu Cuộc Sống

Tiết lộ tin sốc 'Thị Nở tái sinh' là vợ hai của chồng, cô dâu 62 tuổi khẳng định: 'Tôi muốn tìm người sinh cho chồng một đứa con'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chị Thu Sao cho biết, bản thân ivestream, tiết lộ tin sốc "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng là vợ hai của chồng là chuyện hoàn toàn nghiêm túc. Chị ngỏ ý muốn Phượng sinh cho chồng mình một người con.

Ngày 13/11, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã livestream trên trang cá nhân cùng “Thị Nở tái sinh” Quách Phượng. Trong buổi livestream này, chị Thu Sao đã chia sẻ ý định bất ngờ để Phượng là vợ hai của chồng.

“Chị đã đưa em dì (ôm chị Phượng) về Cao Bằng ra mắt nhà chồng rồi. Gia đình không phản đối nữa, gắn bó với nhau rồi.

Chồng chị tuy rằng không muốn mấy nhưng yêu vợ, chiều vợ nên cũng phải đồng ý. Vợ làm như thế nào vợ cảm thấy vui là được. Giờ chị không còn đẻ được, chị muốn có em bé cho vui cửa vui nhà, bà nội có cháu nội ẵm. Không cần tương lai cũng có cách khác để có tương lai và hạnh phúc”, chị Sao chia sẻ.

Quách Phượng xuất hiện trong buổi livestream của cô dâu Thu Sao.

Ý định này đã ngay lập tức vấp phải chỉ trích gay gắt từ dư luận. Đa số ý kiến cho rằng chị Thu Sao cố tình câu like trên facebook.

Tối 14/11, chia sẻ với chúng tôi, chị Thu Sao cho biết, việc chị chia sẻ lên facebook hoàn toàn đúng sự thật. Chị khẳng định đây không phải trò đùa để chia sẻ lên mạng xã hội. Chị Thu Sao kể, có quen với Quách Phượng trước khi cưới chồng trẻ 26 tuổi. Hai người cũng thường xuyên nhắn tin qua facebook rồi dần dần trở nên thân thiết.

Chị Sao quen biết Quách Phượng cách đây không lâu.

“Phượng cũng từng động viên để tôi vượt qua giai đoạn khó khăn khi vợ chồng tôi bị lộ bản đăng ký kết hôn, dần tôi thấy cô ấy thân thiện, vui vẻ. Vừa qua Phượng ngỏ ý lên nhà tôi chơi. Khi gặp nhau, thấy hoàn cảnh tôi không sinh được con nữa nên cô ấy cũng thấy buồn.

Phượng cũng có một con gái, đã bỏ chồng, cũng buồn vì chuyện yêu đương không thành nên thấy mừng cho tôi vì tìm được người bạn đời tốt. Phượng chúc phúc cho tôi”, chị Thu Sao kể.

Qua trò chuyện, chị Thu Sao cũng cho rằng, tuổi Quách Phượng còn trẻ sau này nên đi bước nữa. Nhưng khi nghe chị Sao nói, “Thị Nở tái sinh” đáp: “em không, em không nghĩ tới chuyện đó, chỉ nghĩ nuôi con cho tốt”.

“Lúc đầu tôi cũng nói đùa hay em làm vợ bé chồng chị, cô ấy bảo em không muốn chen vào là người thứ 3 của cuộc đời chị đâu, vì chị tốt như vậy em không muốn thế.

Hình ảnh cặp đôi Thu Sao và chú rể Hoa Cương.

Tôi bảo rằng, nếu em không đồng ý làm vợ bé thì đẻ cho chồng chị một đứa con xong em lại về với con của em ở Sài Gòn. Nghe xong, Phượng nói rằng ‘Em thương chị em đẻ giúp chị một đứa con thì được, còn làm vợ anh ấy thì em không muốn làm chị bị tổn thương’”, chị Thu Sao tâm sự.

Ngay trong ngày hôm đó, cả vợ chồng chị Sao và Quách Phượng đã về quê chồng ở huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng. Khi nghe con dâu ngỏ ý định tìm vợ mới sinh con cho chồng, bố mẹ anh Hoa Cương tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng.

“Tôi cũng có nhã ý như thế nhưng khi hỏi bố mẹ có được không thì gia đình bảo làm như thế không ổn. Tôi bảo nếu đồng ý sinh con cho anh Cương sẽ làm hợp đồng rõ ràng, sau đó gia đình bảo tuỳ các con làm thế nào miễn vui vẻ là được. Đây mới là ý định thôi, còn phải xem ý kiến của Phượng thế nào, xem cư dân mạng có phản đối hay không, ….”, chị Thu Sao chia sẻ.

Việc ngỏ ý nhờ Quách Phượng sinh con cho chồng chị Thu Sao cho rằng đó là chuyện nghiêm túc.

Khi nói về việc nếu chồng có con với người phụ nữ khác sẽ không còn yêu thương, quan tâm mình nữa, chị Sao bộc bạch: “Tôi giờ có tuổi rồi nên muốn tìm người sinh cho chồng một đứa con để mình an tâm hơn chứ không có vấn đề gì. Nếu cô ấy đồng ý, khi có bầu rồi thì tôi thuê nhà cho cô ấy ở riêng, sinh con xong cô ấy sẽ trở về. Còn chuyện khi có con chồng tôi sẽ thay lòng đổi dạ, tôi nghĩ chẳng bao giờ có chuỵện đó, tôi tin chồng mình”.

Trước phản ứng của vợ về việc muốn chị Quách Phượng sinh con cho mình, anh Cương lúc đầu không đồng ý nhưng sau đó anh đã thay đổi suy nghĩ.

“Tôi bảo lo cho chồng, lo cho bản thân tôi nữa. Sau chồng tôi bảo vợ làm thế nào thì làm còn chồng mãi mãi là chồng của vợ không bao giờ thay đổi tình cảm với người nào khác. Chỉ vì đứa con mà vợ hi sinh cho chồng nhiều quá, chồng không biết làm thế nào để đền đáp cho vợ hết được. Tôi bảo bản thân không cần gì cả, chỉ mong sao sống hạnh phúc với nhau là được”, người phụ nữ 62 tuổi này trải lòng.

Trước một số ý kiến cho rằng cô dâu 62 tuổi này đang câu like, chị Thu Sao thẳng thắn nói: “Tôi cần gì phải câu like vì cũng chẳng được gì, công việc tôi thích thế nào thì tôi làm như thế. Tôi không bận tâm tới những chuyện khác vì việc mình mình làm, ai nói thế nào thì nói”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất