Sắc màu Cuộc Sống

Tiết lộ nguyên nhân bất ngờ vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng ở Nghệ An

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nguyên nhân nữ sinh H.T.P.Th. bị nhóm bạn bắt quỳ gối xin lỗi và bị tát liên tiếp vào mặt, là do nữ sinh này đã tung tin đồn thất thiệt về 1 học học sinh lớp 8 cùng trường có thai.

Chiều 1/4, ông Trần Văn Huấn, Trưởng Công an xã Diễn Hùng (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, đơn vị đang phối hợp với 2 nhà trường để xác minh làm rõ nhóm nữ sinh bắt một bạn quỳ gối diễn ra trên địa bàn.

Theo ông Huấn, nhận được thông tin, Công an xã Diễn Hùng cùng nhà trường, Phòng GD&ĐT huyện đã yêu cầu nhóm nữ sinh này viết bản tường trình.

Mâu thuẫn được xác định giữa em Trần Huyền Tr., học sinh lớp 8 và em Hồ Thị Phương Th., học sinh lớp 7. Cả 2 đều học tại trường THCS Diễn Hùng, huyện Diễn Châu.

Theo đó, hơn nửa tháng trước trên địa bàn xã có tin chuyện Tr. có người yêu dẫn đến có thai. Khi nghe tin, em Th. đã về kể với mẹ, sau đó tin đồn loang đi khắp nơi nên Tr. đã rủ thêm bạn bắt Th. quỳ và tát vào mặt.

Nữ sinh Th. bị bắt quỳ gối, tát vào mặt. Ảnh cắt từ clip.

Ông Huấn thông tin thêm, sau sự việc, 2 gia đình nữ sinh đã làm hòa và mong muốn sự việc qua đi để các em còn yên tâm học hành.

Phía gia đình em Th. cho biết, gia đình các nữ sinh đánh em Th. cũng đã đến nhà xin lỗi nên gia đình cũng bỏ qua không có yêu cầu gì thêm. Riêng em Th. chỉ bị xây xát nhẹ, sáng cùng ngày vẫn đi học bình thường.

Trường THCS Diễn Hùng - nơi nữ sinh Th. và Tr. đang theo học. Ảnh: báo Thanh Niên.

Trong khi đó, ông Mai Ngọc Long, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu cho biết: “Phòng đã nắm được sự việc và yêu cầu các em học sinh liên quan viết bản tự kiểm điểm. Hội đồng kỷ luật sẽ họp và có hình thức kỷ luật”.

Trước đó, đoạn clip dài hơn 2 phút, được đăng tải trên mạng xã hội facebook, ghi lại cảnh một nữ sinh cấp 2 bị nhóm 5 bạn nữ khác thay nhau dọa nạt và tát vào mặt.

Sau khi đoạn clip đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động đáng “chê trách” của nhóm nữ sinh này.

Bà Trần Thị Đ. là mẹ của nữ sinh Th. Ảnh: Dân Việt

Dự kiến vào ngày 2/4, trường THCS Diễn Hùng sẽ mời các em học sinh, phụ huynh có liên quan đến vụ việc lên trường, để thành lập Hội đồng kỷ luật sau đó có hình thức xử lý phù hợp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất