Sắc màu Cuộc Sống

Tiết lộ lý do cuộc 'viếng thăm' sóng truyền hình đặc biệt của hai em bé hot nhất mạng xã hội cuối tuần này

Hoàng Kì
Chia sẻ

Sau khi làm dậy sóng truyền hình thế giới bằng màn "đột nhập" cực kì bất ngờ, cô bé 4 tuổi và cậu em 9 tháng của mình lập tức được cư dân mạng săn lùng danh tính. Chỉ ít giờ sau đó, lý do đặc biệt được bà nội hai em bật mí đã khiến nhiều người theo dõi tin tức này cảm thấy vô cùng đáng yêu.

Mới đây, một tình huống khá hài hước đã diễn ra ngay trên sóng trực tiếp của một đài BBC, một hãng thông tấn có tiếng trên thế giới, “đáng yêu” là tất cả những gì có thể dùng để miêu tả tình huống này với bất kì ai vừa xem qua.

Bạn có thể tưởng tượng trong khung cảnh nghiêm túc của một buổi thảo luận về tình hình quốc gia, một cô bé nhỏ xíu và một cậu em còn ngồi trong xe tập đi bỗng lao thẳng vào hướng camera khiến cả người dẫn chương trình và khách mời (chính là bố của hai siêu quậy nhí) được một phen hết hồn nhưng không thể không phì cười.

Chính vì lẽ đó mà hai đứa trẻ cùng cha mình, giáo sư Robert Kelly, 44 tuổi - một chuyên viên về chính trị Hàn Quốc hiện đang sống tại Busan đã ngay lập tức trở thành ngôi sao mạng xã hội chỉ sau một thời gian ngắn. Tuy nhiên, lý do “đột nhập” bất ngờ của Marion, cô bé nghịch ngợm và cậu em James của mình là một ẩn số.

Vừa mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Dailymail, bà Ellen Kelly, mẹ của giáo sư Robert Kelly đã thừa nhận rằng chính bà có lẽ đã vô tình là lý do cho tình huống khiến ông bố của hai đứa trẻ phải ngại ngùng.

“Có lẽ chúng nghĩ cả nhà đang chuẩn bị chat với ông bà nội qua mạng”, bà Kelly cho biết.

Bà Ellen, 72 tuổi và chồng, ông Joseph đã chia sẻ: “Tôi thường chat bằng Skype với lũ trẻ, chính vì vậy hai đứa bé có lẽ đã nghe thấy tiếng nói từ máy tính và mặc định đó là bà nội.

Tiết lộ thêm về sự nổi tiếng bất ngờ của con trai và hai cháu nội, bà Kelly cho biết:

“Tôi vừa biết chuyện này sáng nay khi được chị gái gọi thông báo. Ngay sau đó chúng tôi đã gọi điện cho Robert và nó có vẻ đang khá phiền phức vì sự cố này.

Bà nói thêm: “Khoảnh khắc hài hước nhất của đoạn clip có lẽ là lúc vợ Robert lao vào như một cơn lốc.

Thật không thể tin được!“, bà Kelly thừa nhận. Chắc chắn Robert sẽ không ngờ được mình đã trở thành hiện tượng mới của mạng xã hội. Với khảng cách 14 tiếng giữa Mỹ và Hàn Quốc, ông ấy sẽ không thể nào biết được sự lan truyền của đoạn video này đã lan rộng đến mức nào.

Marion, 4 tuổi và James, 9 tháng tuổi là kết quả của mối tình giữa giáo sư Robert Kelly và Kim Jung A, một giáo viên Yoga người Hàn Quốc. Ông đã chuyển đến sinh sống tại Hàn Quốc từ năm 2008 và kết hôn được 6 năm.

Robert Kelly là một chuyên gia có tiếng về chính trị Hàn Quốc, ông thường xuyên nhận được nhiều lời mời phỏng vấn trên các đài truyền hình lớn như CNN, CNBC, Sky News và ITN.

Bé Marion đáng yêu đã vô tình khiến bố nổi như cồn chỉ sau một đêm

Tuy có khoảnh khắc phì cười vì mắc cỡ trước tình huống này, nhưng ông Kelly đã dành được cực kì nhiều thiện cảm từ người xem truyền hình vì cách ứng xử vô cùng bình tĩnh. Chắc chắn, sau sự cố bất đắc dĩ, tên tuổi của giáo sư Robert Kelly sẽ được nhiều người biết đến hơn nữa.

Mẹ của vị giáo sư nổi tiếng sau một đêm đã gửi đến con trai mình một lời khuyên đầy thiết thực để kết thúc cuộc phỏng vấn nóng giữa bà và Dailymail:

“Cuộc sống là thế đấy, bài học là hãy luôn nhớ khoá của cẩn thận nhé!”

Khoảnh khắc hài hước của bố con nhà giáo sư Robert Kelly:

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất