Sắc màu Cuộc Sống

Tiết lộ gây sốc của nữ sinh lớp 9 bị lột đồ, đánh dã man tại lớp ở Hưng Yên

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi bị nhóm nữ sinh cùng lớp lột đồ, đánh dã man, em Y. còn bị đe dọa, nếu báo cô giáo, nhà trường, phụ huynh thì sẽ bị đánh tiếp.

Hiện tại, nữ sinh N.T.H.Y. (lớp 9, Trường THCS Phù Ủng, Hưng Yên) - nạn nhân trong clip bị bạn đánh hội đồng tại lớp, vẫn đang được theo dõi và chăm sóc tại bệnh viện Tâm thần kinh tỉnh Hưng Yên. Y. vẫn tỏ rõ sự mệt mỏi, lo lắng.

Theo Trí Thức Trẻ, đây không phải lần đầu tiên em Y. bị nhóm nữ sinh cá biệt của lớp đánh mà từng bị đe dọa, đánh, bắt nạt nhiều lần trước đó.

Tuy nhiên, do hoảng sợ và bị đe dọa nếu “báo cô giáo, nhà trường hay phụ huynh” nhóm nữ sinh sẽ tiếp tục đánh nên nữ sinh này thường chỉ âm thầm chịu đựng một mình.

Em Y. (nạn nhân trong clip đánh hội đồng tại trương THCS Phù Ủng) vẫn tỏ rõ sự mệt mỏi, lo lắng. Ảnh: Một Thế Giới

“Ở lớp có nhóm bạn hay bắt nạt em, cô giáo chủ nhiệm cũng có cảnh cáo rồi. Lúc bị đánh em sợ quá nên không báo cho bố mẹ và thầy cô. Cô giáo cũng biết, đã cảnh báo các bạn một lần ở kỳ 1“, em Y. chia sẻ trên Kinh Tế Đô Thị.

Y. kể trên Trí Thức Trẻ, trước khi bị đánh vào chiều 22/3, từ trưa, nhóm nữ sinh cùng lớp đã gây sự bằng những lời lẽ đe dọa khiến nữ sinh này về nhà không dám ăn cơm trưa.

Một bạn trong nhóm nói em viết thư cho người yêu bạn ấy, nhưng thực sự em không làm chuyện này. Sau đó, bạn khác vẫn khẳng định là em có viết thư, rồi lôi chuyện em không mang mũ ca nô nên cả nhóm xông lột đồ, đánh đập em”.

“Các bạn ấy đánh vào đầu và mặt khiến mắt em bị tụ máu đông. Các bạn ấy thấy em hiền quá nên cứ bắt nạt, phải làm hộ các bạn ấy nhiều việc như viết bản cam kết hộ, những lần em không hoàn thành thì lại bị đánh”, Y. chia sẻ trên Dân Trí.

Lúc bị đánh, em Y. vì quá sợ hãi quá nên không dám làm phản kháng. Các bạn trong lớp cũng không dám làm gì hay can ngăn vì sợ bị đánh giống Y.

Theo Y.: “Em bị nhóm bạn này ghét, đánh là do “hiền, không chịu a dua, đua đòi, bôi son phấn như các bạn khác”.

Mặc dù bị nhóm bạn lột đồ, đánh đập dã man như vậy, nhưng khi được hỏi có tha thứ nếu nhóm bạn này ăn năn hối lỗi, Y. cho biết sẽ sẵn sàng tha thứ, nhưng chưa thể quay lại trường để học vì còn rất sợ. “Tuy nhiên, mỗi khi quay lại lớp học này những hình ảnh bị đánh lại hiện về khiến bản thân thấy rất sợ hãi, không thể đi học được. Gia đình em cũng chỉ mong muốn chuyển trường sang nơi khác học”, Y. tâm sự trên báo Dân Trí.

Liên quan đến vụ việc, gia đình nạn nhân rất bức xúc khi sự việc nghiêm trọng như vậy nhưng phía trường và cơ quan chức năng chưa có biện pháp xử lý kịp thời.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất