Sắc màu Cuộc Sống

Tiết lộ bất ngờ vụ trưởng công an xã bị bắt gặp khi vào nhà nghỉ ‘tâm sự’ với người phụ nữ đã có gia đình

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bước đầu xác định, vị trưởng công an xã bị bắt quả tang vào nhà nghỉ tâm sự với vợ người khác cũng đã có gia đình.

Liên quan đến vụ việc một cán bộ công an xã bị bắt gặp vào nhà nghỉ cùng vợ người khác ở thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá gây xôn xao dư luận, sáng ngày 18/5, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, xác nhận người đàn ông xuất hiện trong clip là ông N.VQ., Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Theo ông Hải, vụ việc xảy ra cách đây vài ngày và hiện đang được công an huyện Hậu Lộc thụ lý làm rõ.

Một điều khá ngạc nhiên khi ông Hải cho biết thêm, vị trưởng công an xã Phong Lộc vào nhà nghỉ cùng vợ người khác năm nay 41 tuổi, là người đã có gia đình.

Theo ông Hải, UBND xã Phong Lộc đang chờ cơ quan chức năng xác minh, làm rõ. Khi nào có kết quả UBND xã Phong Lộc sẽ thực hiện các bước xử lý đối với trưởng công an xã theo đúng quy định của pháp luật.

Người đàn ông phát hiện vợ trong nhà nghỉ cùng người được cho là trưởng công an xã. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 17/5, trên mạng xã hội facebook bất ngờ xuất hiện một đoạn clip dài gần nửa tiếng đồng hồ, được phát trực tiếp với nội dung trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác bị bắt quả tang.

Theo nội dung xuất hiện trong clip, chồng và một số người đã ập vào một nhà nghỉ bắt quả tang vợ mình đang cùng một người đàn ông trung tuổi được cho là trưởng công an xã Phong Lộc.

Theo lời của người chồng, anh đã cố gắng giữ kín chuyện vợ ngoại tình một năm nay khi mọi người bàn tán. Cuối cùng anh chồng đã bỏ hẳn 1 tuần ra để theo dõi vợ mình và trưởng công an xã Phong Lộc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất