Sắc màu Cuộc Sống

Tiết lộ bất ngờ nguyên nhân nữ hành khách TQ dọa bom ở sân bay Cát Bi

Theo Vietnamnet
Chia sẻ

Nữ hành khách Trung Quốc dọa có “bom” tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng trưa 3/5 khai nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do bức xúc với mẹ đẻ.

Nguồn tin riêng của PV VietNamNet cho biết: Nữ hành khách Fen Cheng Yu, quốc tịch Trung Quốc đã tuyên bố có bom khi làm thủ tục bay là vì bức xúc với mẹ đẻ đi cùng.

Sân bay quốc tế Cát Bi

Khi bà Fen Cheng Yu và hai người đi cùng được đưa về trụ sở của Cảng vụ sân bay quốc tế Cát Bi làm việc, bà này thừa nhận mình chỉ nói có bom trong lúc bức xúc chứ không phải là thông tin thật.

Đi cùng nữ hành khách này là mẹ đẻ và một người đàn ông. Cả 3 đã bị yêu cầu không được tiếp tục chuyến bay của Vietjet Air để làm rõ trách nhiệm.

Giám đốc Cảng vụ sân bay quốc tế Cát Bi Lê Văn Quý cho biết, đã lập biên bản vi phạm và quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng đối với bà Fen Cheng Yu.

“Cảng vụ sân bay Cát Bi sẽ có văn bản kiến nghị xem xét cấm bay trong thời gian tới với nữ hành khách này. Đây cũng không phải là lần đầu xảy ra tình trạng hành khách có những bất ổn về tâm lý dẫn đến những câu nói hay hành động ảnh hưởng đến hoạt động tổ chức bay tại sân bay”, ông Quý thông tin thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Vietnamnet

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất