Sắc màu Cuộc Sống

'Tiến sĩ động vật' 2 tuổi khiến cộng đồng mạng chao đảo với khả năng nhớ tên khủng long cực siêu

Minh Thi
Chia sẻ

Chẳng những có thể đọc vanh vách tên khoa học của từng loại khủng long, chú bé bốn mắt này còn khiến cư dân mạng phải tan chảy vì độ đáng yêu của em.

Sau lần gây sốt với màn “đổ thừa Người nhện nghịch son của mẹ”, mới đây nhất cậu bé ai ngắm cũng yêu Noel tiếp tục cưa đổ tim hàng loạt chị em với video clip trổ tài đọc tên khủng long cực kì siêu đẳng.

Chị Laura Hopkins, mẹ em đã thử tài con trai bằng cách đưa những chú khủng long mô hình cho bé và ngay lập tức cậu nhóc có thể đọc tên chính xác của loại khủng long đó.

Với hơn 420.000 lượt xem và vô số trang mạng sau đó đã chia sẻ lại video clip này, cậu bé Noel đáng yêu trong trang phục Pijama in hình Toy Story đã khiến nhiều người kinh ngạc vì trí nhớ chuẩn xác này. Việc có thể gọi tên khoa học của một loài vật đã tuyệt chủng cách đây hàng triệu năm ngay cả với người lớn cũng không phải là chuyện dễ dàng.

khunglong1

Đầu tiên là Diplodocus, chú khủng long cổ dài được xem là loài động vật lớn nhất thời cổ đại.

khunglong5

Không có gì khó khăn với Triceratops.

khunglong2

Thoáng chút nghĩ ngợi, Noel cuối cùng cũng nhớ ra chú khủng long Brachiosaurus với bộ sừng đốm trên lưng.

Có một chi tiết nhỏ vô cùng đáng yêu ở Noel, đó là cứ sau mỗi lần được mẹ khen ngợi, cậu bé ngay lập tức cảm ơn mẹ một cách vô cùng lịch sự.

khunglong3

khunglong4

T-Rex, loài khủng long ăn thịt dữ dằn là nỗi sợ hãi của nhiều trẻ em. Thế nhưng với Noel, đó lại là điều cực thú vị. Chẳng những nói to rõ tên, Noel còn cực đáng yêu khi bắt chước tiếng gầm của T-Rex.

khunglong6

386ec4f800000578-3792642-image-a-28_1474024571905

Điều khiến nhiều người kinh ngạc chính là đây, Beipiaosaurus - loài khủng long cực kì khó đọc tên và vô cùng hiếm người biết đến.

Cùng xem lại thần đồng nhí đã thông minh lại còn cực kì dẻo miệng với trí tưởng tượng phong phú trong video clip “Đổ lỗi cho Người Dơi”:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thi

Tin mới nhất