Sắc màu Cuộc Sống

Tiền Giang: Tạm giữ người đàn ông có hành vi xúc phạm quốc kỳ

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cho biết cơ quan này đang tạm giữ một người đàn ông có hành vi bẻ gãy cột cờ và xé rách 3 lá cờ Tổ quốc.

Theo nguồn tin từ báo Công an TP. HCM ngày 11/1 cho biết, Công an TP. Mỹ Tho hiện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông có hành vi xúc phạm quốc kỳ trên đường Ấp Bắc, đoạn thuộc địa bàn phường 5, TP. Mỹ Tho.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Công an TP. HCM

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng ngày 11/1, người dân sống trên tuyến đường Ấp Bắc, đoạn thuộc địa bàn phường 5, TP. Mỹ Tho phát hiện ông Huỳnh Hữu Sĩ (57 tuổi, ngụ phường 5, TP Mỹ Tho) có hành vi bẻ gãy cột cờ bằng sắt được cắm dọc theo tuyến đường Ấp Bắc.

Bên cạnh đó, ông này có xé rách 3 lá cờ Tổ quốc ở các cột cờ bên cạnh. Sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã tiến hành trình báo với lực lượng chức năng.

Công an TP. Mỹ Tho sau khi tiếp nhận sự việc đã phối hợp với Công an phường 5 có mặt tại hiện trường để đưa ông Sĩ về trụ sở làm việc.

Qua xác minh, đối tượng thừa nhận hành vi bẻ gãy cột cờ và xé quốc kỳ của mình. Nguồn tin từ Zing cung cấp thêm, trước đó ông Sĩ còn đập vỡ nhiều chậu hoa kiểng của các hộ dân ở đường Hùng Vương thuộc địa bàn phường 4, phường 7 và ở tượng đài công viên Tết Mậu Thân thuộc địa bàn phường 4, TP. Mỹ Tho.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin mới nhất