Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ Tiến Dũng và bố Quang Hải nói gì khi ra đón con trai?

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng hàng trăm hàng xóm ở quê đã ra Nội Bài đón 'người hùng' của quê hương.

Clip: Gia đình và hàng xóm của Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng phấn khởi đi đón các cầu thủ “con cưng”

Sáng 28.1, bà Phạm Thị Điều (mẹ hai thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng) và hàng trăm người dân huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa đã vượt hơn 200 km từ quê ra Nội Bài để đón 2 tuyển thủ U23 Việt Nam đang từ Trung Quốc trở về.

Mẹ hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng cùng dân làng vượt 200km ra hà nội đón “người hùng” của quê hương

Chia sẻ cảm xúc khi ra đón 2 con trai, bà Điều nói rất tự hào, hạnh phúc khi có 2 người con trai cùng tuyển U23 Việt Nam thi đấu xuất sắc làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Theo bà Điều, do hơi mệt và bận tiếp khách ở nhà nên chồng bà là Bùi Văn Khánh không ra đón được con trai.

Cười tươi rạng rỡ khi có mặt tại khu vực Vip A của sân bay Nội Bài, bà Điều cho biết, khi gặp các con, việc đầu tiên bà sẽ ôm thật chặt và nấu cho các con những món ngon nhất.

Cũng cùng người thân và hàng trăm người dân huyện Đông Anh (Hà Nội) ra đón con trai, ông Bùi Quang Thuần (bố tiền vệ Quang Hải) cho biết, ông bị mất giọng vì hôm qua cổ vũ cho U23 Việt Nam nhưng ông nói rằng rất hạnh phúc và tự hào vì những gì con trai và U23 Việt Nam đã làm được ở giải U23 Châu Á.

Bố mẹ tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng hàng xóm đi đón con cùng tuyển U23 việt Nam

Bố Quang Hải đã bị mất giọng sau trận chung kết hôm qua (27.1).

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất