Sắc màu Cuộc Sống

Thuyền viên tàu du lịch vịnh Hạ Long đã trèo lên nóc nhà vệ sinh của tàu để quay khách nữ tắm qua lỗ đục sẵn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam nhân viên tàu du lịch Hùng Long, Quảng Ninh đã dùng chính điện thoại di động của mình trèo lên nóc phòng tắm của tàu để quay lén du khách đang tắm qua một lỗ nhỏ được đục sẵn.

Mới đây, du khách tên D.P.H. đã tố cáo một nam nhân viên tên T.V.H. trên tàu du lịch Hùng Long QN 6069 có hành vi dùng camera điện thoại quay lén mình trong lúc đang tắm.

Theo đó, ngày 13/7, anh D.P.H. một du khách từ Hà Nội đi cùng đoàn (gần 20 người nam, nữ) mua vé và thuê tàu Hùng Long QN 6069 tham quan vịnh Hạ Long, Quảng Ninh.

Tàu du lịch Hùng Long. Ảnh PLO

Sau khi thực hiện các điểm đến trong hành trình, tại đảo Ti tốp, anh cùng một số thành viên trong đoàn có xuống tắm biển. Do thời gian không cho phép nên mọi người không tắm tráng tại đảo.

Tại tàu Hùng Long, do thiết kế nhà vệ sinh khá hẹp nên mọi người lần lượt theo thứ tự vào tắm tráng trong lúc tàu di chuyển vào bờ. Đến lượt anh H. vào tắm thì phát hiện có điều bất thường. Anh H. đã nhanh chóng chạy ra ngoài và phát hiện một nhân viên của tàu đang xếp lại các tấm gỗ trên nóc nhà tắm và nhanh chóng xóa dữ liệu trong máy điện thoại.

Ngay sau đó, nam du khách đã báo lên Công an phường Tuần Châu và đơn vị đã tiếp nhận vụ việc và tiến hành lập biên bản, lấy lời khai ban đầu của những người có liên quan. Về phần mình, anh H. cho biết cũng không muốn chia sẻ gì thêm và không muốn rắc rối vì chuyện không đâu này.

Tại cơ quan điều tra, Trần Văn H. (35 tuổi, trú tại xã Liên Hoà, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) đã khai nhận có hành vi dùng điện thoại đặt vào lỗ đục trên nóc nhà vệ sinh tàu Hùng Long để quay lén khách thay quần áo và tắm tráng. Mục đích của việc làm này là quay du khách nữ nhưng khi đối tượng vừa cất điện thoại đi thì bị nam du khách phát hiện.

Ngày 15/7, UBND TP Hạ Long vừa ra văn bản hỏa tốc từ chối cấp phép, rời cảng, bến, đình chỉ hoạt động trên vịnh Hạ Long đối với tàu du lịch Hùng Long 66 QN-6096.

Thời gian từ chối cấp phép từ 15/7 đến khi có văn bản chấp thuận hoạt động trở lại của UBND thành phố. Bên cạnh đó văn bản cũng nêu rõ giao cho Công an TP Hạ Long chủ trì phối hợp với cơ quan chức năng liên quan tiến hành xác minh điều tra làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm hành vi vi phạm (nếu có), báo cáo về UBND TP Hạ Long trước ngày 10/8.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất