Sắc màu Cuộc Sống

Đình chỉ hoạt động tàu du lịch trên vịnh Hạ Long vì thuyền viên đặt máy quay trộm khách tắm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một tàu du lịch từ vịnh Hạ Long về Tuần Châu (Quảng Ninh) đã bị đình chỉ hoạt động sau khi khách du lịch tố bị nhân viên tàu đặt máy quay lén trong nhà tắm.

Ngày 15/7, UBND TP Hạ Long vừa ra văn bản hoả tốc từ chối cấp phép, rời cảng, bến, đình chỉ hoạt động trên vịnh Hạ Long đối với tàu du lịch Hùng Long 66 QN-6096.

Thời gian từ chối cấp phép từ 15/7 đến khi có văn bản chấp thuận hoạt động trở lại của UBND thành phố. Bên cạnh đó văn bản cũng nêu rõ giao cho Công an TP Hạ Long chủ trì phối hợp với cơ quan chức năng liên quan tiến hành xác minh điều tra làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm hành vi vi phạm (nếu có), báo cáo về UBND TP Hạ Long trước ngày 10/8.

Ảnh minh hoạ.

Mới đây, UBND TP Hạ Long nhận được phản ánh của đoàn khách du lịch đi tham quan vịnh Hạ Long về việc thuyền viên sử dụng camera điện thoại ghi hình khách trong nhà tắm trên tàu Hùng Long 66 QN-6096.

Theo anh H., hành khách trên tàu từ đảo Titop (nằm trong Vịnh Hạ Long) về Tuần Châu cho biết, khoảng 17h15 ngày 13/7, khi anh đang thay quần áo để tắm thì phát hiện máy quay đặt trong nhà vệ sinh. Theo anh H., tàu nhỏ nên nhà vệ sinh đồng thời được dùng làm nhà tắm.

Ngay sau đó, anh H. đã trình báo sự việc lên Công an phường Tuần Châu. Cơ quan công an đã lấy lời khai của anh H. và những người liên quan trên tàu. Trong đó người đặt máy quay là một nam nhân viên của tàu.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất