Sắc màu Cuộc Sống

Thuyền lật giữa sông Vu Gia khiến 2 người tử vong, 4 người mất tích

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hiện, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Nguyễn Thị Ái và cháu Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên. 4 người đang mất tích được xác định là Nguyễn Hoàng Ánh Viên, Nguyễn Đình Ba, Nguyễn Hữu Hoàng và một bé gái tên Huệ (tất cả cùng ngụ thôn Khương Mỹ, xã Đại Cường).

Theo báo Người lao động thông tin, chiều tối 25/2, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết ông đang có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng tổ chức tìm kiếm tung tích các nạn nhân bị lật thuyền.

Theo ông Dũng, đến khoảng 17 giờ 50 phút tối cùng ngày, cơ quan chức năng và người dân đã tìm được thi thể của chị Nguyễn Thị Ái và cháu Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên.

4 người đang mất tích được xác định là Nguyễn Hoàng Ánh Viên, Nguyễn Đình Ba, Nguyễn Hữu Hoàng và một bé gái tên Huệ (tất cả cùng ngụ thôn Khương Mỹ, xã Đại Cường).

Nhiều người dân tập trung theo dõi tại hiện trường. Ảnh: TTO

Theo Tuổi Trẻ Online, thông tin ban đầu, khoảng 15h30 cùng ngày, một nhóm 10 người dân trong lúc bơi thuyền trên sông Vu Gia từ xã Đại Cường để sang bãi bồi trồng hoa màu thuộc xã Đại Nghĩa trồng trọt thì bất ngờ thuyền bị lật giữa sông.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân cùng lực lượng chức năng đã cứu vớt được 4 người đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo thông tin đến thời điểm hiện tại có 3 người sức khỏe ổn định, còn 1 người đang được cấp cứu.

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: TTO

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang triển khai người, ghe thuyền để tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin mới nhất