Sắc màu Cuộc Sống

Thùy Minh phản pháo về thảm họa 'makeover' gây bão

Chia sẻ

VJ Thùy Minh lên tiếng bên vực cho show truyền hình của mình sau khi hàng loạt sao showbiz đăng ảnh với nhiều bình luận gay gắt và hài hước.

Trả lời trên trang Fanpage cá nhân, VJ Thùy Minh cho biết tập “Một ngày mới” với khách mời được cộng đồng mạng đang lên tiếng bênh vực, phản đối sự thay đổi của ekip chương trình chính là một trong những cô gái có buổi hẹn hò thành công nhất của show truyền hình này. 

“Một ngày mới” là chương trình được thực hiện dựa trên format làm mới hình ảnh bản thân, toàn diện hóa và gây bất ngờ cho người thân, bạn bè. Qua nhiều số đạt được tỉ suất người xem, khán giả đăng kí tham gia cao thì đây là lần đầu tiên, chương trình vướng phải scandal mạnh mẽ như vậy. 

VJTHUYMINH(2)

Thùy Minh phản ứng:

“Thay đổi xong, đương nhiên có lúc té xỉu với sự khác lạ của mình. Nhưng ít nhất, bạn dám thay đổi vả thử nghiệm. Khi khán giả không hài lòng, chúng tôi mang bạn đi nối tóc lại, chuyện này không quay lên show. Nhưng chuyện hẹn hò là phần chính của show và thành công. 

Cô thắc mắc: “Phải chăng, các bạn thông cảm thật sự cho nhân vật thì ít, ném đá và đem người ta ra làm trò cười thì nhiều hơn mà, đúng không? 

Tập “Một ngày mới” đang được bàn tán quyết liệt là tập đã được phát sóng từ cách đây 6 tháng. Nói về hiện trạng của Thảo (nhân vật nữ chính trong clip), sau show cô tiếp tục giữ tóc ngắn, nuôi mái dài ra và sống hạnh phúc. Tuy nhiên, khi hình ảnh này bị khơi lại, làm ảnh chế, có lẽ gây không ít phiền hà cho cô bạn. 

VJTHUYMINH(3)

Kết lời, Thùy Minh nhẹ nhàng chia sẻ: 

“Khi các bạn share hình và nói những lời không hay, bạn không biết cô gái đó. Nhưng mình và ê kíp thì biết bạn ấy và thấy phải bảo vệ bạn ấy. Chỉ như vậy thôi, mong mọi người hiểu và không cần phải giận dữ đến vậy. Một Ngày Mới đã làm show 5 năm qua, không phải lần đầu tiên một mái tóc dài được cắt đi. Cũng không phải lần đầu tiên có những thất bại, sai sót. Nhưng có lý do nó mới được đặt tên là Một Ngày Mới.”

Không phải lần đâu tiên, những câu chuyện được hiểu sai lệch qua bình luận, sự tò mò của cộng đồng mạng. Chỉ khi là người trong cuộc, chúng ta mới có thể hiểu hết nội tình. Câu chuyện rồi sẽ qua, nhưng biết đâu một chương trình truyền hình thú vị sẽ không còn và sự tổn thương của cô gái trẻ sẽ lưu lại rất lâu sau đó…

Chia sẻ
Tin mới nhất