Sắc màu Cuộc Sống

Thường xuyên mâu thuẫn, con trai ra tay sát hại cha đẻ cạnh mương nước

Khải Phong (Tổng hợp
Chia sẻ

Trước khi xảy ra sự việc, Khải và ông T. tiếp tục xảy ra cự cãi nên ông T. bỏ sang nhà người thân chơi. Trở về nhà, ông T. và Khải tiếp tục xích mích. Trong lúc mâu thuẫn, Khải dùng gậy đánh chết ông T. ngay sát mương nước trước cửa nhà. 

Tối ngày 5/8, trao đổi với VTC, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án giết người, xảy ra chiều cùng ngày tại thôn Khê Xá (xã Phú Lương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Nạn nhân là ông Nguyễn T. (SN 1963, trú thôn Khê Xá, xã Phú Lương). Nghi can trong vụ việc này được cơ quan công an xác định là Nguyễn Khải (SN 1989, trú thôn Khê Xá, là con ruột của ông Toàn).

Nhiều người dân tập trung tại hiện trường bàn tán vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

Theo Vietnamnet, trước đó, con gái ông T. (trú phường Thủy Lương, thị xã Hương Thủy) trên đường đi làm về ghé vào nhà thăm cha.

Vào nhà không thấy cha, con gái ông T. hỏi Nguyễn Khải “anh ơi, cha đi đâu” thì được Khải trả lời “tau đập ông ấy chết rồi”. Sau nhiều lần gọi điện cho cha không được, con gái ông T. tá hỏa nhờ người dân đi tìm kiếm.

Khoảng 16h ngày 5/8, nhiều người dân địa phương bất ngờ phát hiện ông T. nằm chết trên vũng máu sát con mương trước cửa nhà. Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Chia sẻ với VTC, người thân nạn nhân cho biết, nghi can Nguyễn Khải là con trai đầu của ông Toàn, phía sau Khải còn 3 người em, 1 trai, 2 gái. Vợ ông T. mới chết cách đây hơn 1 tháng, 2 con gái đi lấy chồng và con trai út đi làm ăn xa nên hiện trong nhà chỉ có ông T. và Khải ở cùng nhau.

Khải có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm hơn 2 năm nay và thường xuyên gây sự cãi nhau với ông T. Trước khi xảy ra sự việc, Khải và ông T. tiếp tục xảy ra cự cãi nên ông T. bỏ sang nhà người thân chơi.

Trở về nhà, ông T. và Khải tiếp tục xích mích. Trong lúc mâu thuẫn, Khải dùng gậy đánh chết ông T. ngay sát mương nước trước cửa nhà.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong (Tổng hợp

Tin mới nhất