Sắc màu Cuộc Sống

Thương tâm đám tang 2 chị em chết đuối, không có tiền mua quan tài

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Người cha có 2 con chết đuối ở Vĩnh Long cho biết, gia đình không có tiền mua quan tài nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm và chính quyền địa phương.

Từ tối qua đến sáng nay (24.2), rất đông người dân đến đám tang 2 người con gái xấu số của anh Huỳnh Phi Hùng (38 tuổi, ấp Hóa Thành 1, xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long). Tại đây, người dân chia buồn và động viên gia đình anh vượt qua khó khăn.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể bé Ái và Nhân.

Trước đó, khoảng 13h ngày 23.2, 3 chị em sinh ba gồm: Kim Huỳnh Ngọc Mỹ, Kim Huỳnh Ngọc Ái và Kim Huỳnh Ngọc Nhân (cùng 12 tuổi, ngụ ấp Hóa Thành 1) xin bà nội đến nhà thăm người cô ruột ở xã Ngãi Tứ (huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) và được đồng ý do đoạn đường đi không xa.

Khi đến nhà cô ruột, 3 chị em chơi trước sân nhà. Sau đó một thời gian, 3 chị em rủ thêm một người chị họ cùng xuống tắm ở sông Ngãi Cái gần đó.

Đến khoảng 16h cùng ngày, 2 trong 4 em đi tắm sông bị đuối nước, 2 em còn lại la lớn để người lớn phát hiện, cứu giúp. Ngay sau đó, người dân địa phương chạy đến cứu được bé Mỹ, người chị họ do biết bơi nên tự bơi vào bờ. Riêng em Ái và Nhân mất tích dưới dòng nước.

Gia đình anh Hùng rất khó khăn nên phải nhờ nhà hảo tâm hỗ trợ mua quan tài.

Sau vụ việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Tam Bình và Cảnh sát cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long có mặt hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích. Đến hơn 20h30 tối qua, thi thể bé Ái và Nhân đã được ngành chức năng tìm thấy cách nơi gặp nạn khoảng 100m.

Anh Hùng cho biết: “3 người con gái sinh ba của anh đang học lớp 6. Do chưa đi học lại sau Tết nên gia đình đồng ý cho các con đi chơi nhưng không ngờ tai nạn thương tâm đã xảy ra. 3 người con của tôi đều không biết bơi”.

Cũng theo anh Hùng, 3 người con của anh đều rất ngoan và là học sinh giỏi nhiều năm liền. Gia đình thuộc diện hộ nghèo nên sau sự việc xảy ra không có tiền mua quan tài, phải nhờ đến sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm và chính quyền địa phương.

Được biết, hiện anh Hùng mang trong người căn bệnh hiểm nghèo và mất sức lao động. Trước đây, anh Hùng và vợ đã ly hôn, 3 người con sống cùng cha.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin mới nhất