Sắc màu Cuộc Sống

Thượng sĩ công an đánh ngất xỉu thanh niên bán hàng rong đến bệnh viện xin lỗi nạn nhân

Chia sẻ

Sau khi quật ngã một người bán hàng rong khiến anh này phải nhập viện, thượng sỹ Lương Việt Hà thuộc công an phường 4, quận 6 đã đến bệnh viện xin lỗi nạn nhân. Bên cạnh đó, viên công an này đã bị cấp trên tạm bị đình chỉ công tác.

Tối 14/4, trao đổi với phóng viên, thượng tá Dương Ngọc Thanh - Phó trưởng Công an quận 6 (TP HCM), cho biết, đơn vị đã báo cáo vụ việc thượng sĩ Lương Việt Hà (Công an phường 4) xô xát khiến người bán hàng rong là anh Phạm Thiện Minh Phong (27 tuổi, ngụ phường 3, quận 6) lên Công an TP HCM vào trưa cùng ngày.

Cũng theo thượng tá Thanh, Công an TP đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thượng sĩ Hà. Bên cạnh đó, lãnh đạo Công an phường 4 cùng viên công an này đã trực tiếp xuống bệnh viện thăm hỏi nạn nhân và hỗ trợ các khoản chi phí điều trị.

Để làm rõ hơn vụ việc, phóng viên đã đến bệnh viện 115 tìm gặp nạn nhân là anh Phạm Thiện Minh Phong. Tại bệnh viện, rất đông người nhà của anh Phong đứng bên ngoài phòng bệnh túc trực với khuôn mặt lo lắng cũng như bức xúc khi xem đoạn clip trên mạng.

Thượng sĩ Hà trong lúc đánh anh Phong bất tỉnh ở chợ Bình Tiên.

Thượng sĩ Hà trong lúc đánh anh Phong bất tỉnh ở chợ Bình Tiên.

“Hiện tại Phong lúc tỉnh lúc mê vì phần đầu bị sưng. Phong mới chỉ ăn được một ít cháo thôi. Nó không nói được gì vì cơn đau đầu xuất hiện bất chợt”, người nhà nạn nhân tâm sự.

Cũng theo thân nhân, hiện tại anh Phong đang sống cùng vợ, con nhỏ và mẹ tại một căn nhà nhỏ ở đường Phạm Phú Thứ. Nghề nghiệp của hai vợ chồng anh Phong là đi làm thuê và bán hàng trái cây trên xe ba gác để sống qua ngày.

“Mỗi khi mùa trái đến Phong mua sĩ rồi kéo xe ra chợ bán. Thu nhập chính cũng dựa vào xe trái cây. Nhưng hôm nay không may xảy ra chuyện đau lòng này, không biết thời gian sắp tới gia đình nó sống sao nữa”, Chị gái anh Phong cho hay.

Nạn nhân Phong đang điều trị tại bệnh viện.

Nạn nhân Phong đang điều trị tại bệnh viện.

Có mặt tại bệnh viện, thượng sĩ Hà cho biết đã xin lỗi gia đình anh Phong và cam kết sẽ chịu mọi chi phí điều trị. Ngoài ra, cảnh sát Hà buồn bã thú nhận vì quá nóng giận trong lúc làm việc nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh thượng sĩ Hà đánh anh Phong đang đậu xe hàng rong bên lề đường phải ngất xỉu giữa chợ Bình Tiên. Vụ việc khiến người dân xung quanh chợ vô cùng bức xúc, đứng ra phản đối gay gắt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất