Thuê thương binh một chân điều hành tụ điểm chơi bời khét tiếng Ruby Karaoke

Theo VnExpress
Chia sẻ

Việc giao cho một người tàn tật điều hành tụ điểm giải trí quy mô lớn như Ruby cho thấy ý đồ lách luật của chủ quán này.

Liên quan đến sự việc, ngày 30/6/2016, Cơ quan CSĐT - CATP Hải Phòng đã thống nhất với Viện kiểm sát nhân dân TP Hải Phòng tiến hành bắt khẩn cấp 02 đối tượng gồm Lê Xuân Nam (SN 1986, trú tại Kiền Bái, Thủy Nguyên) và Bùi Đức Huy (SN 1993, trú tại Dương Quan, Thủy Nguyên) về hành vi mua bán, tổ chức và sử dụng trái phép chất ma túy.

Về quá trình hình thành Ruby, Đại tá Điềm cho hay, quán Ruby Karaoke thuộc Cty TNHH Thương mại và Xây dựng Thủy Ngọc do bà Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 1971, trú tại Tôn Đức Thắng, Quận Lê Chân) làm Giám đốc.

ruby

Cty TNHH Thương mại và Xây dựng Thủy Ngọc có mã số doanh nghiệp: 0201392815, đăng ký lần 1 ngày 28/2/2014, thay đổi đăng ký ngày 13/4/2014. Công ty Thủy Ngọc được Sở Văn hóa - Thể thao cấp phép kinh doanh dịch vụ karaoke theo giấy phép số 69 ngày 20/2/2014.

Tuy nhiên, ngày 18/4/2014, bà Thủy có hợp đồng ủy quyền cho ông Nguyễn Đức Bảo (SN 1958, số 10F đường Hồ Sen, Dư Hàng, Quận Lê Chân) với chức vụ Phó giám đốc để thực hiện các hoạt động ký và đóng dấu Cty theo quy định pháp luật, toàn quyền quyết định hoạt động và chịu trách nhiệm về hoạt động của Cty. Thời hạn hợp đồng ủy quyền là 3 năm.

Theo Đại tá Điềm, Nguyễn Đức Bảo là người tàn tật, chỉ có một chân, không đủ năng lực điều hành. Trên thực tế, Bảo là thương binh hạng 1/4. Tại thời điểm triệt xóa, cả bà Thủy và Bảo đều vắng mặt.

Theo đại tá Điềm, việc ủy quyền, giao một người bị tàn tật không đủ khả năng điều hành, hoạt động tụ điểm giải trí quy mô lớn như Ruby cho thấy ý đồ lách luật của chủ quán này.

Cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành đấu tranh để đưa người thực chất điều hành quản lý tại đây ra trước pháp luật. Bởi ông Bảo thực tế được dựng lên để làm vì, còn hoạt động của quán chủ yếu do bà Thủy điều hành với sự giúp đỡ của Nguyễn Đình Hiệp (SN 1975 tuổi, tổng quản lý) và Lê Xuân Nam (SN 1966, quản lý nhân viên nữ).

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin mới nhất