Sắc màu Cuộc Sống

Thuê taxi đi 200km, nữ phượt thủ gọi đồng bọn đến gây sự 'xù' tiền khiến người tài xế già ngậm ngùi đi về

Đỗ
Chia sẻ

Thuê taxi đi quãng đường dài hơn 200km, thế nhưng nữ phượt thủ này không mang theo tiền nên đã gọi bạn đến "gây sự".

Mới đây trên một trang facebook cá nhân xuất hiện bài đăng nhờ tìm người thu hút chú ý cư dân mạng. Theo nội dung bài viết, một nữ phượt thủ sau khi đi chơi ở Mộc Châu đã thuê một chiếc taxi của một tài xế lớn tuổi tên Tâm đi từ thị trấn Mộc Châu về Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Đi qua quãng đường hơn 200km về tới đoạn cây đa Phúc Yên, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thì nữ phượt thủ này nói không có tiền trả nên đã điện thoại một vài người bạn ra trả tiền giúp. Tuy nhiên, nhóm người này đã gây sự để không trả đủ tiền.

Nội dung bài viết:

“Khẩn cấp!
Vào buổi chiều ngày hôm qua tức ngày 08/04/2017. Tại Mộc Châu. Chiều ngày hôm qua có 1 cô gái mặc áo đỏ sao vàng, đến khu vực tiểu khu 10, thấy chiếc taxi của chú T. đỗ ngoài cửa mang biển kiểm soát 26A 00***. Cô gái này có làm giá để chú trở về Vĩnh Phúc.Trên đường đi cô có nói cô tên là H., có mở quán bán hàng ở Vĩnh Yên, nhà thì ở Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Nhưng tối hôm qua khi về đến Vĩnh Phúc, đến đoạn cây đa Phúc Yên, nhân cơ hội đoạn đường vắng cô gái này gọi 1 nhóm thanh niên ra gây sự và bùng tiền taxi. Vì là đến thẳng cửa nhà gọi xe nên chú không có số điện thoại và không biết cô gái này có sử dụng tên thật hay không nữa!
Vậy em xin kêu gọi mọi người share để:
Thứ nhất các nhà nghỉ khu vực Mộc Châu ngày hôm qua 08/04/2017 có đón đoàn khách nào đến từ Vĩnh Phúc thì làm ơn liên hệ giúp em để có cơ hội tìm ra cô gái này.
Thứ hai nhờ toàn bộ bạn bè trên facebook share dùm em để có ai ở khu vực cây đa Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Có chút thông tin gì thì báo lại giúp em ạ.”

Nữ phượt thủ bị tố “xù” tiền.

Liên hệ với người đăng bài, chúng tôi được biết chiếc xe taxi là của tài xế V.V.T, 58 tuổi, BKS 26A 00***, có địa chỉ ở tiểu khu 10, thị trấn Mộc Châu, Sơn La. Sau khi, đưa nữ phượt thủ này về đến khu vực cây đa Phúc Yên, nhân đoạn đường vắng, nữ phượt thủ này đã nói với người tài xế rằng không có tiền để thanh toán đồng thời gọi một nhóm bạn 4 người, đi hai xe máy đi ra để trả tiền giúp.

Tuy nhiên, khi nhóm bạn này đến đã không thanh toán đủ tiền thậm chí còn gây sự để không trả nốt số tiền còn lại. Được biết, chuyến đi này có giá 1 triệu 600 nghìn nhưng bác tài xế chỉ nhận được 750 nghìn đồng.

Theo chia sẻ, bác tài xế taxi là một người hiền lành nên khi đó đã nhẫn nhịn không để xảy ra cãi vã, xô xát. Khi quay trở về Mộc Châu, gia đình của tài xế taxi đã đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng giúp tìm người. Một tài xế khác đã cung cấp số điện thoại bởi trước đó cô gái này cũng đã gọi để hỏi giá taxi nhưng sau đó lại không đi.

Sau khi dùng số điện thoại tìm ra được tài khoản facebook của nữ phượt thủ này, bác tài xế đã xem ảnh và xác nhận đó chính là cô gái đã thuê xe của mình. Thậm chí còn nhận ra một người đàn ông trong nhóm 4 người đã gây sự để không trả tiền.

Nam thanh niên được xác nhận là một trong 4 người bạn được cô gái này gọi ra.

Theo lời “tố” của chủ nhân bài viết trên mạng xã hội, cô gái này tên N.T.H, sinh năm 1988, quê ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc. Phía gia đình đã điện thoại liên hệ với nữ phượt thủ này nhưng cô từ chối nói chuyện, không trả lời tin nhắn đồng thời xoá toàn bộ ảnh trên facebook. Sau khi đăng tải thông tin lên mạng xã hội, bài viết đã nhận được rất nhiều chia sẻ. Thậm chí, đã có người gọi điện thông báo mình cũng từng là nạn nhân.

Hiện gia đình đã trình báo vụ việc tới cơ quan Công an.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất