Sắc màu Cuộc Sống

Bốn nữ nghi phạm đến hiện trường thực nghiệm vụ hai thi thể bị đổ bê tông gây rúng động ở Bình Dương

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an tỉnh Bình Dương đã đưa 4 bị can trong vụ hai thi thể bị đổ bê tông gây rúng động dư luận đến hiện trường nơi phát hiện hai thi thể nạn nhân để thực nghiệm.

Liên quan đến vụ hai thi thể bị sát hại, đổ bê tông gây rúng động gây rúng động dư luận, báo VTC News đưa tin, sáng 18/9, Công an tỉnh Bình Dương đưa 4 bị can trong vụ án đến hiện trường tại căn nhà số 90, thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) để thực nghiệm.

Hiện trường được phong tỏa và bảo vệ nghiêm ngặt. (Ảnh: Tiền Phong).

4 nữ nghi phạm bị khởi tố gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ của Hà, thường trú tại quận Tân Phú, TP.HCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ TP.HCM).

Các nghi can trong vụ án mạng kinh hoàng.

Thông tin trên báo Tiền Phong, hàng trăm người dân ở xã Hưng Hòa đã tới từ rất sơm để chứng kiến công an thực nghiệm hiện trường.

Rất đông người dân hiếu kì, theo dõi quá trình thực nghiệm hiện trường. (Ảnh: VTC News).

Công an Bình Dương đã sử dụng nhiều xe đặc chủng chở 4 nữ phạm nhân cùng vật dụng, tang chứng: thùng nhựa màu xanh, cuốc, chiếu và nhiều dụng cụ khác… vào trước cổng ngôi nhà số 90 để hỗ trợ và theo sát quá trình thực nghiệm.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 15/5, người dân phát hiện thi thể giấu trong thùng nhựa 1.000 lít đổ bê tông trong phòng ngủ và báo lực lượng chức năng. Trong quá trình khám nghiệm, công an tiếp thục phát hiện thêm 1 thi thể trong thùng nhựa trụ dán keo, bên trong ướp trà.

Đến 0h30 ngày 18/5, công an đã tạm giữ 4 đối tượng và xe ô tô biển số 51A-718.30 liên quan vụ việc.

Vật dụng để chuẩn bị thực nghiệm là một thùng nhựa màu xanh, một cái cuốc, một cái chiếu và nhiều dụng cụ khác. (Ảnh: VTC News).

Theo lời khai của 4 người phụ nữ này, vào khoảng tháng 10/2018, Thảo thuê căn nhà số 90 thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương) để cả nhóm gồm, Thảo, Hoa, Huyên và hai anh L và T. tu luyện giáo phái lạ. Đến tháng 12/2018, Hà tổ chức cho mọi người đến Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu thuê một căn Vila (khu Green Garden) sinh sống và tu luyện.

Tại đây, “tu luyện” được khoảng 10 ngày thì anh L. chịu không đựng nổi “khổ hạnh” nên nhảy lầu bỏ trốn. Mặc dù anh L. nhảy lầu bị thương tích nhưng cả nhóm không đưa nạn nhân đến bệnh viện thăm khám vết thương mà dìu lên phòng. Sau đó, anh L. tử vong.

Tiếp đó, nhóm Hà sát hại anh T. vì cho rằng người này bị “quỷ sa tăng” nhập. Do hai thi thể bốc mùi hôi nên cả nhóm đã đổ bê tông hai nạn nhân.

Qua điều tra mở rộng vụ án, cơ quan chức năng xác định Phạm Thị Thiên Hà là người cầm đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất