Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư vụ người phụ nữ bị cả làng bao vây vì nghi bắt cóc trẻ em

Hoài Sơn
Chia sẻ

Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) khẳng định, không có chuyện bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn thị trấn Ái Nghĩa (Đại Lộc) như mạng xã hội đồn thổi.

Trưa 3/11, tài khoản cá nhân T.L. đăng tải nhiều hình ảnh về một người phụ nữ lên mạng xã hội facebook cùng dòng trạng thái: “Bắt cóc con nít tại ngã tư Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam hôm nay (người phụ nữ mặc áo rin là thủ phạm còn 2 đồng phạm đã bỏ chạy) rất may em bé đã được cứu, các phụ huynh hãy luôn luôn cảnh giác”.

Ngay sau đó, dòng trạng thái trên nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt bình luận và hơn 5 ngàn lượt chia sẻ. Tin đồn bắt cóc trẻ em khiến nhiều người người dân hoang mang, lo lắng.

Thông tin sai lệch lan truyền trên mạng xã hội.

Tối 3/11, trao đổi với PV, Đại diện Công an huyện Đại Lộc cho biết, trưa cùng ngày, một người phụ nữ không rõ lai lịch, không bịt khẩu trang, đi bộ đến ngã tư thị trấn Ái Nghĩa và có dừng lại cầm tay bé học lớp 5 đang chơi gần đó hỏi chuyện.

Người phụ nữ có dấu hiệu tâm thần bị cả làng vây giữ vì nghi bắt cóc trẻ em.

Sau khi người phụ nữ bỏ đi, đứa bé về kể lại cho bà nội nghe. Bà nội của bé đi theo người phụ nữ đồng thời tri hô “bắt cóc” nên hàng chục người dân địa phương đã chạy ra giữ người phụ nữ lại và một số người chưa biết thực hư vụ việc đã vội chụp ảnh, quay clip đưa lên mạng xã hội, đồn thổi là bắt cóc trẻ em gây xôn xao dư luận.

Cũng theo Công an huyện Đại Lộc, người phụ nói trên có biểu hiện tâm thần. Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ này khai gần chục cái tên nên đến chiều 3/11, đội hình sự của công an huyện Đại Lộc vẫn chưa xác được nhân thân, lai lịch của người phụ nữ này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất