Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư vụ bệnh viện tự in ấn, phát hành vé số

Theo Vietnamnet
Chia sẻ

Bệnh viện Mắt TP.HCM bị phát hiện tự ý phát hành vé số để bán cho mọi người với giá 10.000 đồng mỗi vé.

Sở y tế TP.HCM đã yêu cầu lãnh đạo bệnh viện Mắt TP báo cáo về việc tự ý phát hành vé số để bán cho người dân.

Trên mỗi tấm vé số được bệnh viện phát hành với giá 10.000 đồng, có in dòng chữ “tấm vé số nghĩa tình” cùng hình, con dấu của bệnh viện Mắt TP và huy hiệu đoàn TNCS HCM.

Vé số bệnh viện Mắt TP.HCM tự ý phát hành

Ngày mở thưởng dự kiến là 19/7, với cơ cấu giải thưởng gồm giải nhất 3 triệu đồng, giải nhì 2 triệu đồng và giải ba 1 triệu đồng, giải khuyến khích là 500.000 đồng.

Nếu trúng thưởng, người dân sẽ liên hệ người có tên P.T.T.A kèm theo số điện thoại di động 0932.044…để nhận thưởng.

Theo giải thích của ông Nguyễn Minh Khải - Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM, chương trình “Tấm vé số nghĩa tình năm 2018” là nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình này do Ban chấp hành Đoàn thanh niên BV Mắt TP triển khai, đối tượng tham gia thực hiện là các đoàn viên trong các chi đoàn, nhân viên của bệnh viện.

Bệnh viện mắt TP.HCM

Ông Khải nói ngày 11/5 triển khai thực hiện chương trình, nhưng đến ngày 14/5 thì dừng lại do phát hiện lỗi sai do in ấn.

Lý do là trên mẫu vé thiếu chữ “lưu hành nội bộ” không đúng với nội dung thể hiện trong kế hoạch vì vậy ban chấp hành đoàn thanh niên tổ chức buổi họp để đề xuất ý kiến giải quyết.

Số lượng dự kiến là 2.500 vé, nhưng mới phát hành 500 vé. Hiện đã thống nhất hủy bỏ chương trình, thu hồi vé và hoàn tiền cho người đã mua.

Bệnh viện Mắt TP nói đã thu hồi gần hết vé phát ra.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Vietnamnet

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất