Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư tin đồn xuất hiện đối tượng lạ vào tận trường bắt cóc học sinh tiểu học

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do mải chơi không ra cổng chính để bố mẹ đón như thường ngày, một nữ sinh lớp 5 ở Quảng Ninh bịa ra chuyện bị người lạ bắt cóc để bố mẹ khỏi la mắng.

Chiều 16/10, bà Hoàng Thị Kim Khánh - Hiệu trưởng trường Tiểu học, THCS và THPT Văn Lang (Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết trên báo VTC News, trường vừa xảy ra sự việc hy hữu khi một nữ sinh lớp 5 bịa ra chuyện bị bắt cóc, khiến gia đình và nhà trường hoang mang, lo lắng.

Cụ thể, chiều 15/10, sau giờ tan học, nữ sinh N.H.A (lớp 5A) mải chơi ở cổng sau mà không ra cổng chính để bố mẹ đón như thường ngày.

Sợ bố mẹ la mắng nên nữ sinh này bịa ra chuyện bị một người đàn ông lạ mặt đến nói gia đình nhờ đón. Dù không đồng ý nhưng em bị người đàn ông lạ mặt khống chế ép lên xe máy chở đi. Khi chở đến khu vực gần cổng Bệnh viện Quốc tế Vinmec, nữ sinh may mắn thoát thân và quay lại cổng trường để nhờ mọi người giúp đỡ.

Trường Trường Tiểu học, THCS và THPT Văn Lang (Hạ Long, Quảng Ninh). Ảnh: báo VTC News

Thông tin này được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và gây lo lắng cho các phụ huynh nhất là các phụ huynh bận rộn, không đón con đúng giờ.

Theo báo VOV, công an thành phố Hạ Long và ngành giáo dục tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc điều tra, trích xuất camera của nhà trường và khẳng định những thông tin này là hoàn toàn không có căn cứ và câu chuyện bị bắt cóc hụt là do N.H.A tự nghĩ ra. Một số người do không nắm được thông tin đã đưa lên mạng xã hội.

Bà Vũ Thị Liên Oanh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết nhà trường và gia đình sẽ có cách giáo dục phù hợp để uốn nắn học sinh này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất