Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư thông tin cá heo bị xẻ thịt ở bãi biển Hải Phòng gây xôn xao dư luận

Hoàng Minh Huyền - Định Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh chú cá heo bị người dân xẻ thịt lan truyền trên mạng mới đây đang khiến dư luận bức xúc, nhất là khi có thông tin cho rằng, sau khi được một nam thanh niên cứu thả về biển, chú cá heo đã bị bắt lại để giết lấy thịt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ của nam thanh niên đã thả con cá heo bị mắc cạn trên bờ biển Đồ Sơn, Hải Phòng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo chia sẻ, vào đêm 24/10, khi đang đi dạo tại bãi biển Đồ Sơn thì nhóm thanh niên bất ngờ phát hiện con cá heo mắc cạn đang nằm phơi bụng trên bờ biển. Nhóm thanh niên này đã lại gần và bế cá heo lên để thả trở về biển.

Ngay sau khi phát hiện, nhóm thanh niên này đã thả cá heo về lại biển. Ảnh: BEATVN

Tuy nhiên, đến rạng sáng 25/10, nhóm thanh nhiên phát hiện cá heo bị giết thịt và đăng tải lên facebook. Thông tin này đang gây xôn xao, nhiều người đặt nghi vấn có hay không con cá heo vừa được thả về biển đã bị bắt lại để giết lấy thịt.

Vào rạng sáng 25/10, hình ảnh cá heo bị xẻ thịt đã được đăng tải lên facebook. Ảnh: BEATVN

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 25/10, ông Hoàng Xuân Minh, Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn (TP.Hải Phòng) xác nhận có sự việc con cá heo dạt vào bờ bị xẻ thịt. Sự việc xảy ra vào khoảng chiều 24/10, tại bãi biển khu 2 Đồ Sơn.

“Theo thông tin điều tra ban đầu, con cá heo bị chết ở biển và trôi dạt vào bờ. Người dân thấy con cá chết rồi nên mới đem xẻ thịt. Con cá heo nặng khoảng gần 30kg. Hiện tại, cơ quan công an của quận đang điều tra làm rõ thêm vụ việc”, ông Minh thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền - Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất