Sắc màu Cuộc Sống

Bị tố bạo hành, đánh đập em vợ từ năm lớp 6: BTV Minh Tiệp nói gì?

Định Nguyễn
Chia sẻ

BTV Minh Tiệp vừa lên tiếng trước những đồn đoán và lời tố về việc đánh đập em vợ mình.

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin BTV bóng đá Minh Tiệp bạo hành, đánh đập em vợ. Theo đó, Thuỳ D. - em vợ BTV bóng đá Minh Tiệp đã lên một diễn đàn xã hội để “tố” anh rể mình thường xuyên đánh đập cô từ năm lớp 6 đến năm lớp 10 với hình ảnh môi bị sưng tấy, khiến nhiều người bất ngờ.

Em vợ BTV Minh Tiệp tố bị anh đánh đập từ năm lớp 6. Ảnh chụp màn hình.

Thuỳ D. cho hay, cô ở cùng anh rể từ năm lớp 6. “Câu chuyện dần bắt đầu và nảy sinh. Thành thật với mọi người, mình đã bị đánh suốt những năm tháng lớp 6”. Theo mô tả của Thuỳ D., người anh rể liên tục dùng roi dài bẻ từ một khúc gỗ ở đâu đấy đánh D. và D. chỉ biết quỳ dưới nền nhà khóc lóc chịu trận. Thuỳ D. còn cho biết, anh rể mình cũng từng bạo hành vợ.

Trước sự việc trên, sáng 26/5, trao đổi với chúng tôi, BTV Minh Tiệp cho biết, sự việc em vợ đăng tải lên mạng hoàn toàn không đúng khiến bản thân anh cũng khá mệt mỏi.

Theo BTV Minh Tiệp, bản thân Thuỳ D. còn nhỏ tuổi, không kiểm soát được lời nói cũng như tình hình hiện tại của bản thân. Cô thường xuyên xao nhãng chuyện học hành, thậm chí bỏ học nhiều ngày. Khi được anh cùng mọi người trong gia đình nhắc nhở thì cô gái này liên tục phản ứng lại.

“Hiện tại bản thân Thuỳ D. đã được người nhà đưa về quê, em ấy đang tự cô lập tất cả mọi người. Em ấy ở nhà vợ chồng tôi 5-6 năm nay chứ không phải việc em ấy đưa lên mạng nói tôi ở rể”, BTV Minh Tiệp chia sẻ.

BTV thể thao này cho biết, sau khi thông tin đăng tải không đúng, bản thân cũng ảnh hưởng trong công việc.

“Đồng nghiệp cũng hỏi thăm nhiều nhưng tất cả mọi người làm việc cùng tôi cũng như biết tôi thì đều hiểu nên tôi không cảm thấy lo lắng vì việc đó, cái gì nó thật thì mình nói thật thôi. Tôi đã đối xử tốt với em nhưng em không tôn trọng mình. Nếu em ngoan nhận thức ra việc người anh như thế sẽ không bao giờ có những hành xử như vậy. Bây giờ tất cả gia đình vợ cũng đã gửi lời xin lỗi đối với tôi. Tuy nhiên, không dạy được em ấy cũng phải chịu chứ biết phải làm sao”, BTV Minh Tiệp nói.

BTV Minh Tiệp phủ nhận việc bạo hành em vợ.

Theo người anh rể này, trước đây Thuỳ D. lên Hà Nội học cũng tốt, thuộc diện học giỏi vì gia đình bên vợ anh muốn định hướng con học tốt tiếng Anh cũng như mong muốn cô học tốt để sau có điều kiện đi du học.

“Nhưng trên này em không kiểm soát được việc chơi bạn bè, cứ xao nhãng học tập, đua đòi, học đòi mọi thứ mà gia đình không mong muốn. Thậm chí trước còn đánh cả chị gái. Sau sự việc, vợ tôi rất bức xúc vì việc đó. Cả họ bên nhà vợ tôi rất phản ứng về việc Thuỳ D. đăng tải lên facebook như thế vì sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bản thân tôi. Tuy nhiên tôi đã phải động viên cân bằng trạng thái của mọi người để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của Thuỳ D., thật đáng tiếc”, BTV Minh Tiệp chia sẻ.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, vợ của BTV Minh Tiệp cũng đã có status chia sẻ về vấn đề này. Cô khẳng định không hề có chuyện chồng mình bạo hành vợ cũng như em vợ, việc đăng tải như thế của Thùy D. chỉ nhằm câu like trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất