Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư đám cưới chú rể kém cô dâu 21 tuổi ở Thanh Hóa

Theo Zing
Chia sẻ

Đám cưới của cặp vợ chồng "đũa lệch" ở Thanh Hoá hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Ngày 12/5, nhiều diễn đàn chia sẻ hình ảnh đám cưới của cặp vợ chồng “đũa lệch”, được cho là chú rể kém cô dâu 21 tuổi. Ngay lập tức, thông tin về hôn lễ này trở thành đề tài bàn tán trong cộng đồng mạng.

Chị Minh Nguyệt - chị họ chú rể - xác nhận với Zing.vn đám cưới trên có thật. Nam chính có tên Đại Vệ (28 tuổi), còn bạn đời của anh là Hiền Lương (39 tuổi), chênh nhau 11 tuổi. Hôn lễ diễn ra vào ngày 10/5, họ cùng quê ở Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Chị Nguyệt khẳng định cả hai yêu nhau thật lòng và đã đăng ký kết hôn. Cô dâu Hiền Lương mới lên xe hoa lần đầu.

Hình ảnh trong đám cưới của chú rể Đại Vệ, cô dâu Hiền Lương. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi đám cưới gây chú ý trên mạng, nhiều người đã đưa sai thông tin về hai nhân vật chính.

“Việc Hiền Lương hơn Đại Vệ 21 tuổi được dân mạng chia sẻ là sai sự thật. Điều này ảnh hưởng không ít tới cuộc sống của hai vợ chồng”, chị Nguyệt nói.

Chị họ chú rể cho biết thêm đôi uyên ương có gần một năm tìm hiểu, đám cưới diễn ra dưới sự đồng ý của hai bên gia đình. Hoàn cảnh của Đại Vệ khá đặc biệt, chú rể là con út trong gia đình có 3 anh em, thuộc diện nghèo nhất xã, sống nhờ tiền trợ cấp của nhà nước.

Cả nhà trai đều mắc bệnh tâm thần, Đại Vệ bị nhẹ nhất so với mẹ và hai anh trai. Cha thì sức khoẻ yếu, không thể lao động.

“Đám cưới được tổ chức nhờ sự giúp đỡ của thanh niên trong xóm. Bà con hàng xóm cùng bạn bè đứng lên quyên góp, mỗi người một tay từ việc cho mượn xe hoa đến thuê phông bạt, loa đài… Ai cũng đồng cảm và mừng hạnh phúc cho cô dâu, chú rể”, chị Nguyệt tiết lộ.

Trước đó, không ít trường hợp bất chấp khác biệt về ngoại hình cùng lời bàn tán từ mọi người xung quanh vẫn về sống chung một nhà.

Ngày 28/12/2017, các diễn đàn chia sẻ hình ảnh trong đám cưới của chú rể Ngọc Đức (quê Quảng Xương, Thanh Hoá) kém cô dâu Bùi Thơm (Hà Nội) 13 tuổi.

Cô dâu - chú rể trong đám cưới ở Thanh Hóa được dân mạng chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất