Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư chuyện quán trà sữa ở Sài Gòn miễn phí đồ uống cho khách hàng mặc bikini

Hoài Thanh
Chia sẻ

Đại diện cửa hàng trà sữa cho biết, thông tin và hình ảnh mặc bikini đến mua đồ, thực khách được free đồ uống chỉ là sự cố không mong muốn do một nhân viên của cửa hàng dễ dãi trong việc nhận quảng cáo gây ra.

Dân mạng xôn xao trước thông tin mặc bikini đi mua đồ uống được giảm giá ngay 100%

Lâu nay, trà sữa là một trong những loại đồ uống được giới trẻ yêu thích hàng đầu. Chính vì thế, bất cứ thông tin nào liên quan đến các chương trình khuyến mại, giảm giá đều được cộng đồng milktea lover hết sức quan tâm.

Các hình thức khuyến mãi “sốc” mọi người vẫn hay gặp là mua 1 tặng 2, giảm giá 20 - 30% các loại đồ uống… Thế nhưng, có lẽ tất cả các hình thức này đều không gây “sốc” bằng việc mới đây, trên MXH xuất hiện thông tin, một cửa hàng trà sữa ở Sài Gòn sẵn sàng free đồ uống cho bất cứ ai mặc bikini đến đây mua hàng.

Chiêu quảng cáo lạ đời, có 1 0 2 được dân mạng rầm rộ chia sẻ.

Điều đáng bàn là chiêu trò quảng cáo vô cùng tai quái này lại thu hút rất đông các bạn trẻ, cả nam lẫn nữ cùng tham gia. Những bức ảnh chụp các cô gái mặc đồ 2 mảnh, xếp hàng chờ mua trà sữa khiến người xem không khỏi choáng váng.

Theo thông tin đăng tải trên Facebook, quán trà này nằm trên đường Nguyễn Tri Phương. Cửa hàng sẽ giảm giá 100% hóa đơn đồ uống nếu khách hàng mặc bikini và giảm 30k/cốc nếu khách hàng tải một trò chơi trên điện thoại.

Bức ảnh trên mạng cho thấy khá nhiều cô gái trẻ sẵn sàng mặc bikini để nhận trà sữa free.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin khác, đây thực chất là chương trình giảm giá trà sữa do một hãng game liên kết tổ chức với quán trà sữa. Trước đó, trên Fanpage của hãng game này, có chi nhánh tại Sài Gòn, cũng đưa ra thông báo về chiến dịch marketing gây sốc. Đó là bất cứ ai mặc bikini đến order đồ uống đều được giảm giá 100%.

Ngay sau khi lan truyền trên MXH, việc khuyến mại của quán trà sữa liên kết với hãng game đã bị dân mạng “ném đá” dữ dội. Tuy nhiên, ngoài thái độ này, nhiều người cũng tỏ ra bán tín, bán nghi.

Trong bức ảnh này, một số bạn nam cũng “ham hố” đến mức sẵn sàng mặc bikini để mua trà sữa giảm giá 100%.

Bạn Ngọc Mai, 19 tuổi, một tín đồ trà sữa khẳng định việc mặc bikini để được giảm giá trà sữa rất phi lý. “Vì thực ra, một ly trà sữa chỉ có giá khoảng 50.000 đồng, chẳng đáng để phải làm vậy như chút nào”.

Cùng ý kiến với Ngọc Mai, Phương Thảo (Quận 10) nói: “Khuyến mại thế nào chứ điều kiện thế này thì em nghĩ chắc cũng chẳng ai dám đến nhận trà sữa free đâu. Lỡ bị bạn bè, người quen nhìn thấy thì biết để đâu cho hết xấu hổ”

Chủ quán trà sữa: “Thông tin lan truyền trên mạng chỉ là sự cố marketing ngoài ý muốn”

Trước những thông tin trên, chiều 2/10, chúng tôi ghé đến tiệm trà sữa này để tìm hiểu thì thấy lượng khách kéo đến vẫn rất đông. Tuy nhiên, không có vị khách nào mặc bikini như trong bức ảnh lan truyền trên MXH. Theo quan sát, quán cũng không giảm hóa đơn cho bất cứ ai tải game theo yêu cầu.

Chị Thanh Hoa, Trưởng bộ phận Marketing ở đây cho biết: “Từ sáng đến giờ chúng tôi đã rất mệt mỏi khi liên tục giải trình với bên Công an phường, Ủy ban về bức ảnh đó. Đây là sự cố không mong muốn do một bạn nhân viên bộ phận đã sơ suất trong việc nhận quảng cáo của hãng game vì bạn ấy chỉ nghĩ đơn giản là cho khách hàng tới chơi game, phát voucher giảm giá trà sữa chứ không hề biết việc mặc bikini”.

Cũng theo vị quản lý này, bạn nhân viên gây ra sự cố đã bị cho thôi việc. “Chúng tôi cũng sẽ có cuộc gặp với bên nhãn hàng game để giải quyết vấn đề này”, chị Hoa nói thêm.

Khung cảnh quán trà sữa khi chúng tôi ghé qua - không một vị khách nào mặc bikini đến để nhận trà sữa miễn phí.

Ngoài ra, chị Hoa cũng cho biết, chương trình marketing của hãng game chỉ diễn ra trong 3 tiếng buổi chiều ngày 1/10. Bên cạnh đó, các cô gái mặc bikini đứng xếp hàng mua trà sữa như hình ảnh trên MXH cũng là các PG, được công ty game cử tới chứ không phải là khách mua hàng như dân mạng đồn thổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất