Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư chuyện nam thanh niên vào tiệm cắt tóc cưỡng hiếp nữ nhân viên ăn mặc hở hang tại Hà Nam

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin đăng tải trên mạng cho rằng nam thanh niên vào tiệm cắt tóc gội đầu hãm hiếp nữ nhân viên ăn mặc hở hang, cơ quan công an cho biết, thông tin trên là chưa chính xác, vụ lùm xùm trên là do đôi nam nữ yêu nhau nhưng vì mâu thuẫn nên có xảy ra cãi vã.

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ bức ảnh nam thanh niên ăn mặc lịch sự ngồi bệt dưới đất, xung quanh có rất nhiều người dân và một người mặc trang phục cảnh sát. Theo thông tin đồn thổi trên mạng, chàng trai này phạm tội hiếp dâm khi đi cắt tóc, gội đầu gặp nhân viên nữ ăn mặc “mát mẻ”.

Cụ thể, theo nguồn thông tin này, nam thanh niên kể trên uống rượu say, sau đó đã vào tiệm cắt tóc ở xã Phù Vân, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam để gội đầu. Vì sẵn hơi men lại nhìn thấy nữ nhân viên ăn mặc “mát mẻ” nên không kiềm chế được ham muốn và đã có hành vi sàm sỡ. Lúc này, nữ nhân viên phải gào lên, cầu cứu người dân xung quanh. Nghe tiếng kêu cứu của cô gái trẻ, người dân chạy đến đánh nam thanh niên rồi trình báo công an.

Đi cùng với thông tin trên là hình ảnh nam thanh niên bị chảy máu miệng, bộ quần áo lịch sự bị lấm lem khiến nhiều cư dân mạng, dù chưa rõ đầu cua tai nheo vẫn một mực tin theo, lên tiếng chỉ trích hành vi bất lương của gã. Câu chuyện được thuật lại với giọng kể cười ra nước mắt càng khiến dân tình bức xúc hơn.

Bức ảnh ghi lại cảnh ồn ào ở hiệu cắt tóc gội đầu tại Hà Nam. Nguồn: BEATVN

Nam thanh niên được cho là đã hiếp dâm nữ nhân viên hiệu cắt tóc. Nguồn: BEATVN.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu của PV, những thông tin đăng tải trên MXH không hoàn toàn đúng sự thật. Ngày 30/9, một cán bộ xã Phù Vân, Tp Phủ Lý xác nhận rằng tối 29/9, đúng là có chuyện nữ nhân viên tiệm cắt tóc gội đầu trên tố cáo nam thanh niên vào tiệm hiếp dâm. Công an TP Phủ Lý đã vào cuộc điều tra.

Tuy nhiên, trao đổi về vụ việc trên, một lãnh đạo Công an TP Phủ Lý cho biết, thông tin cho rằng nữ nhân viên tiệm cắt tóc ở xã Phù Vân bị nam thanh niên hiếp dâm là chưa chính xác. Theo vị lãnh đạo này, giữa nam thanh niên và nữ nhân viên tiệm cắt tóc có quan hệ yêu đương nhưng vì bực tức nên mới sinh ra lời đồn thổi như vậy.

Được biết, lãnh đạo Công an TP.Phủ Lý, công an thành phố vẫn hiện vẫn đang điều tra nhưng tạm thời chưa có dấu hiệu cụ thể cho thấy đây là vụ hiếp dâm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất