Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư bức ảnh hành khách đội mũ bảo hiểm khi đi máy bay United Airlines

Hoàng Kì
Chia sẻ

Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau những hình ảnh được cho là chụp trên máy bay United Airlines sau sự cố hành khách David Dao bị đối xử thô bạo.

Những hình ảnh hành khách ngồi trên máy bay, đầu đội mũ bảo hiểm, đúng hơn là mũ bảo hộ thường được dùng cho vận động viên các môn thi đấu đối kháng như võ thuật. Không chỉ đội mũ, mà trông mặt ai cũng vô cùng căng thằng như đang chuẩn bị bước vào một cuộc chiến nghiêm trọng.

Thế là, nhân sự kiên một hành khách bị đối xử thô bạo dẫn đến chấn thương vùng đầu trên máy bay United Airlines, cư dân mạng được dịp kháo nhau rằng đây là phương pháp mới nhất để đi máy bay của hãng này được an toàn.

Vài hành khách không đội mũ thì trông sợ hãi ra mặt, chẳng lẽ nơm nớp lo sợ mình sẽ là “người được chọn” sao. Thế là phương pháp bảo hộ mới này nhận được cực kì nhiều sự ủng hộ trên mạng xã hội. Khởi điểm từ một trang mạng Đài Loan, chỉ vài giờ sau nó đã có mặt ở khắp các trang tin trên thế giới, được đông đảo người dùng Facebook, Twitter chia sẻ lại với những bình luận khá hài hước.

Tuy nhiên, sự thật lại nằm ở một điểm mà ít người nhận ra. Những thanh niên bá đạo này là hành khách trên chuyến bay của một hãng hàng không Đức mang tên Condor Flugdienst, logo của hãng nằm chễm chệ trên cửa ra máy đấy, bạn có thấy không nào.

Tuy có thể chỉ là một trò đùa, nhưng biết đâu trong tương lai, với cách đối xử và “văn hoá thô lỗ” của United Airlines (trích lời luật sư Demetrio), mũ bảo hộ lại trở thành một trong những vật dụng cần thiết khi đi máy bay hãng United Airlines thì sao.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất