Sắc màu Cuộc Sống

Thừa nhận đi, bạn chơi nhạc hay cũng chưa chắc sẽ nổi tiếng bằng cô chó này

Liên Thảo
Chia sẻ

Maple là một trong những cô chó trở thành nhân vật của công chúng nhờ những bức ảnh và những đoạn clip thú vị. Đặc biệt, nhờ tài năng chơi nhạc, Maple đã được hàng trăm nghìn người theo dõi.

Giữa rất nhiều những “ngôi sao” thú cưng như cô Boo với khuôn mặt tròn tròn dễ thương, chú mèo Maru ở Nhật Bản với khả năng làm mẫu tóc siêu đáng yêu và sở thích kỳ cục, thích chui vào tất cả các loại hộp, thì Maple nổi lên như…một ngôi sao ca nhạc.

Maple là cô chó lai giữa giống chó Border Collie, Golden Retriever, Sheltie được biết đến với những đoạn clip ngồi chơi nhạc phối hợp với một người giấu mặt chơi giutar

Chân dung cô chó Maple đáng yêu

Chân dung cô chó Maple đáng yêu

Không chỉ có ngoại hình ngây thơ vô số tội, cô chó Maple còn có khả năng chơi nhạc, từ chơi trống đến chơi piano. Những clip ghi lại hình ảnh Maple chơi nhạc thu hút tới 16 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Thừa nhận đi nào, dù bạn có chơi nhạc đỉnh hơp Maple thì cũng chưa chắc “hút hồn” được như thế này phải không. Nếu bạn nghĩ cô chó này đánh trống chỉ cần một động tác rất đơn giản mà chú chó nào cũng có thể học được, đừng vội mừng, hãy xem cô ấy chơi piano nhé!

Không chỉ có tài năng chơi nhạc, Maple cũng khá nổi tiếng trong “giới diễn viên” với khả năng diễn trước ống kính vô cùng “deep” của mình.

Một số hình ảnh đáng yêu của Maple:

Maple thật ngầu khi đeo kính

Maple thật ngầu khi đeo kính

maple

Cô Maple trong ngày lễ Phục Sinh

Cô Maple trong ngày lễ Phục Sinh

Maple tạo dáng bên đạo cụ chơi nhạc của mình.

Maple tạo dáng bên đạo cụ chơi nhạc của mình.

Với tài năng chơi nhạc và diễn xuất tốt, trong tương lai cô chó Maple có thể sẽ còn nổi tiếng hơn nữa, vươn lên trong giới “showbiz” của những loài động vật.

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất