Sắc màu Cuộc Sống

Thua bạc, vờ thuê xe ôm rồi siết cổ tài xế để cướp xe

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi di chuyển đến đoạn xã Thạnh Bình, lợi dụng đường vắng, không có người qua lại, ông Tùng ngồi phía sau đã dùng dây siết cổ ông Chờ để cướp xe nhưng bất thành.

Ngày 3/6, xác nhận với Zing.vn, Công an huyện Tân Biên (Tây Ninh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Tùng (39 tuổi, ngụ huyện Giồng Tôm, tỉnh Bến Tre) để điều tra hành vi “Cướp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, sáng 31/5, ông Tùng chạy xe máy từ Bến Tre đến cửa khẩu Mộc Bài rồi qua Campuchia thế chấp xe lấy số tiền 7 triệu đồng để đánh bạc tại casino.

Ông Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.

Đến chiều 31/5, sau khi thua bạc hết 7 triệu này, ông Tùng đi bộ từ Campuchia qua cửa khẩu Mộc Bài về phía Việt Nam.

Thấy tài xế xe ôm là ông Trịnh Văn Chờ (47 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) đang đứng đợi khách nên ông Tùng bước đến thuê ông Chờ chở về xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên với giá 350.000 đồng. Trên đường đi, ông Tùng nảy sinh ý định cướp xe.

Theo An ninh Thủ đô, lúc này, trong người ông Tùng đã thủ sẵn dao, chỉ đợi cơ hội để tấn công người lái xe ôm. Dọc đường đi, do bị ông Chờ phát hiện có dao nên ông Tùng sợ lộ và vứt dao xuống cống.

Khi di chuyển đến đoạn xã Thạnh Bình, lợi dụng đường vắng, không có người qua lại, ông Tùng ngồi phía sau đã dùng dây siết cổ ông Chờ để cướp xe.

Bất ngờ, ông Chờ thắng xe gấp nên cả 2 cùng ngã xuống đường. Ông Chờ hô hoán nên ông Tùng bị người dân và công an vây ráp, bắt giữ ngay sau đó

Bước đầu tại cơ quan công an, ông Tùng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất