Sắc màu Cuộc Sống

Thú vị với clip định nghĩa tình yêu phiên bản trẻ con và người lớn

Chia sẻ

Tình yêu là gì? Như thế nào được gọi là yêu? Yêu là như thế nào?... Đó luôn là những câu hỏi muôn thuở mà chắc một ai có thể định nghĩa một cách chính xác và đầy đủ được.

Mỗi người sẽ có một cách cảm nhận khác nhau về tình yêu. Vì câu chuyện tình của những ai đã, đang và sẽ có được cũng không hề giống nhau.

Nhưng dù có định nghĩa như thế nào đi nữa, tình yêu vẫn luôn là thứ tuyệt vời nhất mà con người trao tặng cho nhau. Nó giúp cho cuộc sống của chúng ta có thêm nhiều phần ý nghĩa, với những niềm vui, tiếng cười… và cả những giọt nước mắt.

Đã có một đoạn clip được dựng lên với nội dung nghe mọi người nói về tình yêu và những định nghĩa của họ về điều tuyệt diệu này.

Đối với các bé, khi được hỏi thì các con trả lời một cách ngây ngô, đơn giản nhưng cũng dẫn thú vị. Những em bé mới chỉ 8, 9 tuổi định nghĩa tình yêu đơn giản là hôn, là ôm, là kết hôn… Yêu vì bạn ấy hiền nhưng cũng yêu cái tính mít ướt của bạn ấy. Tình yêu của các bé thật đơn giản nhưng cũng thật đáng yêu.

Còn đối với người lớn thì sao? Họ định nghĩa tình yêu không còn “ngô nghê” như các bé nữa. Mặc dù còn những ngại ngùng khi nói về tình yêu, nhưng các bạn trẻ đã định nghĩa tình yêu bằng cảm giác nhớ nhung, thông cảm, thấu hiểu, sở hữu… Một bác tuổi trung niên trong clip còn định nghĩa về tình yêu là nghĩa vụ và trách nhiệm.

Rõ ràng, tuổi tác cũng là một nhân tố không nhỏ ảnh hưởng đến quan niệm, suy nghĩ của mỗi người về tình yêu. Và tình yêu luôn là một điều thật khó để lý giải một cách chính xác cho mọi người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất