Sắc màu Cuộc Sống

Thủ tướng có thư khen thưởng chiến công phá vụ sát hại 5 mạng người ở Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ  Nguyễn Xuân Phúc đã có thư khen gửi các lực lượng góp công phá án, bắt giữ đối tượng sát hại dã man 5 người trong 1 gia đình ngày cận Tết Nguyên đán.

Với sự chỉ đạo kịp thời của Bộ Công an, Thành Uỷ, UBND TP. HCM và các đơn vị liên quan khác không ngại khó khăn, ngày đêm khẩn trương truy bắt đối tượng. Trong 24h phá án đã khống chế bắt gọn kẻ gây án.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc.

Trong thư thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương thành tích xuất sắc của các lực lượng chức năng, đặc biệt là các đơn vị nghiệp vụ của Tổng cục Cảnh sát và Công an TP. HCM.

Trong thư Thủ Tướng nêu “Chiến công này góp phần quan trọng vào công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân, nâng cao hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân”.

Như đã thông tin, sáng ngày 15/2, người dân phát hiện căn nhà trên hẻm 131, đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân có vụ án mạng nên trình báo Công an.

Khi Công an tiếp cận hiện trường thì phát hiện thêm 4 người tử vong với nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Các nạn nhân được xác định là ông Mai Xuân Chinh (SN 1972) và vợ là bà Mai Thị Hồng (SN 1981, cùng quê Thanh Hóa) cùng 3 con gồm: Mai Xuân Triệu (SN 2005), Mai Huyền Diệu (SN 2007) và Mai Huyền Diệp (SN 2012).

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập nhiều dâu vết chứng cứ, lực lượng chức năng xác định người làm công cho gia đình ông Chinh là kẻ gây án. Đối tượng được xác định là Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, ngụ tỉnh An Giang) nên tiến hành truy bắt.

Đến trưa 16/2, (tức mùng 1 tết Nguyên Đán), tổ công tác phát hiện Tình đang ngồi nhậu với bạn tại 1 địa điểm ở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An ngay lập tức ập vào khống chế bắt giữ đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất