Sắc màu Cuộc Sống

Thu nhiều điện thoại và giấy tờ mua bán trái phép khi khám xét nhà mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi thực hiện khám nhà bà mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết, công an thu giữ nhiều điện thoại và tài liệu liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 25/5, lãnh đạo Công an huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Điện Biên vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Trần Thị Hiền (SN 1975, trú xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên), là mẹ của nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết, về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Cùng với việc bắt tạm giam, cơ quan công an cũng khám xét nhà của bị can này. Theo báo Lao Động, trong quá trình khám xét, cơ quan điều tra đã thu được nhiều điện thoại di động và các tài liệu khác có liên quan.

Lực lượng chức năng nghi ngờ, khi liên lạc với đối tượng khác trong đường dây ma túy, bà Hiền thường sử dụng sim rác.

Bà Hiền là mẹ của nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên. Duyên bị Bùi Văn Công cùng 7 đối tượng khác do Vì Văn Toán thuê bắt cóc, h.iếp dâm và sát hại hôm mùng 3 Tết Kỷ Hợi.

Theo thông tin trên GĐ&XH, trước đây chính bà Hiền nhiều lần khẳng định rằng mình không buôn bán chất cấm cũng không có giao du với các đối tượng nghiện trong vụ án con gái bà bị sát hại.

Công an đọc lệnh bắt, khám nhà đối với đối tượng Trần Thị Hiền. Ảnh: báo Dân Việt

Theo lời người dân, chồng bà Hiền là người nghiện trong diện theo dõi. Gần đây bà Hiền có nhiều biểu hiện đáng ngờ như làm ăn phức tạp, có nhiều tài sản, tiền bạc bất thường.

Bà Hiền được xác định là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy ở Điện Biên. Đối tượng này được công an “khoanh vùng” vì có những khai báo không trung thực, hành tung mờ ám khi làm việc với Cảnh sát điều tra.

Hiện, cơ quan công an cũng đang làm sáng tỏ mối quan hệ giữa bà Hiền và bị can Vì Văn Toán và vợ của Vì Văn Toán là Vì Thị Thu (sinh năm 1982, trú tại đội 5, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Hai đối tượng này có liên quan đến đường dây ma túy ở Điện Biên.

Theo nguồn tin trên báo Lao Động, khi công an thực hiện lệnh bắt tạm giam tại nhà, bà Hiền vẫn một mực cho rằng bản thân bà không buôn ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất