Sắc màu Cuộc Sống

Thót tim trước cảnh người đàn ông trung niên ngồi vắt vẻo trên trạm điện biến áp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người đàn ông ngồi vắt vẻo trên trạm biến áp, 2 tay nắm 2 sợi dây điện rất thản nhiên. Sau gần 3 giờ thuyết phục, lực lượng chức năng mới đưa được người đàn ông này tiếp đất an toàn.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip người đàn ông trung niên không hiểu vì lí do gì lại trèo lên trạm biến áp đòi tự tử.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 20/5 tại đường 10 (huyện Vụ Bản, Nam Định). Phát hiện sự việc, rất đông người dân tại khu vực đã vây quanh xem diễn biến.

Theo đoạn clip, người đàn ông ngồi vắt vẻo trên trạm biến áp, 2 tay nắm 2 sợi dây điện rất thản nhiên.

Theo Kiến Thức, nhận được tin báo lực lượng chức năng có mặt, ngay lập tức cắt điện toàn thị trấn và ra sức thuyết phục người đàn ông từ bỏ ý định tự tử.

Người đàn ông ngồi vắt vẻo trên cây. Ảnh: Thế giới trẻ.

Gần 3 tiếng đồng hồ, các lực lượng chức năng gồm CSGT, cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, điện lực… mới đưa được người đàn ông tiếp đất an toàn.

Sau khi tiếp cận mục tiêu, lực lượng chức năng đã buộc chân người đàn ông lại và dùng dây buộc theo chiều nghiêng và thả người này tiếp đất một cách an toàn.

Hiện tại, danh tính người đàn ông đang được xác minh. Công an huyện Vụ Bản cũng đang điều tra làm rõ nguyên nhân người này trèo lên trạm biến áp.

Đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Kiến Thức.

Ngay khi được đăng tải trên MXH, đa số ý kiến cho rằng người đàn ông này đang đùa giỡn với chính tính mạng của mình và gây ảnh hưởng lớn đến người dân xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất