Sắc màu Cuộc Sống

Thót tim trước cảnh em bé bò ngang quốc lộ giữa trưa nắng, nhiều xe cộ qua lại

Nguyệt
Chia sẻ

Ngay tại quốc lộ tấp nập phương tiện giao thông đang di chuyển trên quốc lộ thì bất ngờ một em bé bò ngang đường khiến nhiều tài xế hú vía.

Chiều 15/5, một đoạn clip dài gần 2 phút được đăng tải trên mạng nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Clip: Cháu bé tự bò ra quốc lộ giữa trưa nắng nóng khiến nhiều tài xế hú vía

Theo hình ảnh trong đoạn clip ghi lại từ camera hành trình của chiếc ô tô cho thấy, một cháu bé bò ngang qua quốc lộ giữa lúc nhiều phương tiện đang tham gia giao thông mà không có người trông.

Phát hiện sự việc tài xế chiếc ô tô đã kịp thời dừng xe.

Được biết, đoạn clip trên được camera hành trình ghi lại vào khoảng 13h50 ngày 15/5, trên quốc lộ 7A, đoạn qua địa bàn xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An.

Hình ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi tá hỏa khi xem.

Tài khoản N.L bình luận: “Xem clip sợ quá, may bác tài tinh mắt và tỉnh táo, nếu không không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

“Khiếp, mình xem mà sợ luôn. Cả gia đình này coi như may mắn lắm rồi, phúc bảy mươi đời rồi đấy, cũng phần vì tài xế tinh mắt quan sát, đi chậm, phần vì buổi trưa nên đường cũng ít người. Đáng trách nhất là người trông nom bé, trẻ con nó chạy nhảy, bò nhanh lắm, không được rời mắt chứ ai lại để thế này. Quá nguy hiểm”, tài khoản Tr.N bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất