Sắc màu Cuộc Sống

Thót tim clip xe ben đâm hàng loạt ô tô trên đường phố khiến người dân sợ hãi tháo chạy

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip xe ben "điên" tông hàng loạt ô tô và xe máy trên đường phố, nhiều người dân sợ hãi tháo chạy khiến dân tình xôn xao.

Một số cư dân mạng cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h50 chiều 31/8 tại xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên.

Theo đoạn clip, vào thời điểm trên khi mọi phương tiện giao thông đang di chuyển chậm thì bỗng một chiếc xe ben màu xanh chạy cùng chiều bất ngờ lao đến. Xe ben “điên” liên tiếp va chạm với hàng loạt ô tô trên đường và khiến người dân xung quanh hoảng loạn tháo chạy.

Dù chưa biết nguyên nhân đằng sau vụ việc chiếc xe ben di chuyển một cách bất thường này và thiệt hại sau vụ tai nạn như thế nào, tuy nhiên, sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về lượt tương tác khủng từ cư dân mạng.

Tình huống giao thông nguy hiểm gây xôn xao cộng đồng mạng. Nguồn: Facebook

Trong đó, nhiều người tỏ ý kiến bất bình về tình huống gây tai nạn nguy hiểm này của tài xế xe ben, nhưng một số khác lại cho rằng xe đã bị mất phanh nên mới xảy ra vụ việc.

Tài khoản T.M bình luận: “Không biết tài xế có ngủ gục hay không mà lái xe gì mà ghê quá, may mắn là chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng về người…”.

“Xem clip thôi mà đã giật mình rồi, lái xe phải cẩn thận chứ đâu phải chỉ gây nguy hiểm cho chính mình mà còn cả những người đi đường vô tội khác nữa”, tài khoản L.T.K chia sẻ.

Thế nhưng, tài khoản H.M lại cho rằng: “Hình như lái xe ben đang cố gắng tránh các xe khác thì phải, có khi chiếc xe bị mất phanh”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất