Sắc màu Cuộc Sống

Thót tim clip taxi và xe khách rượt đuổi, chèn ép nhau trên đường như phim hành động

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Cảnh taxi và xe khách rượt đuổi, chèn ép, tạt đầu xe "dặn mặt" nhau trên suốt quãng đường dài, khiến nhiều người xem thót tim.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chiếc xe khách và taxi rượt đuổi, chèn ép nhau trên đường được đăng tải trên mạng xã hội, khiến nhiều người xem thót tim.

Clip này được trích từ camera hành trình của xe ô tô lưu thông cùng chiều phía sau ghi lại. Theo đó, một chiếc taxi 4 chỗ màu xanh và xe khách 16 chỗ lao vun vút trên đường, tạt đầu “dằn mặt” nhau suốt đoạn đường dài.

Theo nhiều cư dân mạng thì vụ việc này diễn ra trên đường phố Hà Nội, vào khoảng 9h30 ngày 11/6.

Clip taxi và xe khách rượt đuổi, chèn ép nhau trên suốt quãng đường dài khiến nhiều người thót tim. Nguồn: OtoFun.

Đang lưu thông thì bất ngờ chiếc taxi tăng tốc vượt lên trên xe khách, không chịu nhường đường, ngay lập tức xe khách rượt đuổi, chạy ngay trước mũi xe đối thủ.

Không chịu thua, xe taxi quyết định “ăn miếng trả miếng” bằng cách tăng ga, lại vượt lên trước xe khách. Cứ thế 2 đối thử liên tục vượt trái, vượt phải “ganh đua nhau” để cố dẫn trước, mặc kệ những phương tiện xung quanh, khiến nhiều người đang lưu thông trên đường hoảng hốt.

Chưa dừng lại ở đó, đến cuối đoạn clip, chiếc xe khách tăng tốc vượt lên trước taxi, cố tình phanh đột ngột, chặn đầu xe đối thủ để “dằn mặt” khiến nhiều người thót tim. Cú phanh gấp suýt chút nữa làm chiếc taxi đâm vào đuôi xe khách, cùng với đó những chiếc ô tô đằng sau taxi cũng phải phanh gấp theo để tránh va chạm.

Xem đến đây, mọi người tưởng chừng cuộc rượt đuổi này đã kết thúc, thế nhưng 2 tài xế vẫn không chịu bỏ qua, và tiếp tục cuộc đua…

Dù chưa biết nguyên nhân đằng sau vụ việc này như thế nào, tuy nhiên ngay sau khi đăng tải đoạn clip đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Trong đó, hầu hết mọi người đều lên tiếng bức xúc, chỉ trích hành động nguy hiểm của 2 tài xế này.

Tài khoản H.N bình luận: “Đường thì đông các phương tiện di chuyển mà 2 tài xế này cứ làm như đang mở cuộc đua mình 2 người vậy á. Đi đường mà gặp những tài xế như vậy nguy hiểm quá… Không chỉ gây nguy hiểm cho chính mình mà còn liên lụy đến người vô tội khác.”

“May lúc phanh tránh kịp chứ không thì lại tai nạn liên hoàn, hậu quả không thể lường được. Hi vọng cảnh sát có thể phạt nguội thật nặng những trường hợp như thể này để làm gương cho người khác”, tài khoản L.H.M chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất