Sắc màu Cuộc Sống

Thót tim clip ô tô đang chạy tốc độ cao phanh gấp tránh người phụ nữ ngang nhiên dắt xe đạp ở làn ô tô trên cầu Nhật Tân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người phụ nữ dắt xe đạp ngang nhiên đi vào làn ô tô. Do quá bất ngờ với hành động của người phụ nữ, nhiều xe đang chạy tốc độ cao phải phanh gấp, nhanh chóng chuyển làn để không gây tai nạn liên hoàn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế ô tô chạy tốc độ gần 90 km/h suýt nữa gây tai nạn nghiêm trọng trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) chỉ vì hành động thiếu ý thức của 1 người phụ nữ đi xe đạp.

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 7h sáng ngày 5/12 trên cầu Nhật Tân được camera hành trình của xe ô tô ghi lại.

Nguồn: Otofun.

Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ dắt chiếc xe đạp rồi ngang nhiên đi vào làn ô tô. Do quá bất ngờ với hành động của người phụ nữ, nhiều xe đang chạy tốc độ cao phải phanh gấp, nhanh chóng chuyển làn để không gây tai nạn liên hoàn.

Được biết, cầu Nhật Tân cấm các loại xe thô sơ, trong khi đó, làn đường mà người phụ nữ dắt xe ngang qua cho phép ôtô chạy 90 km/h. Nếu các tài xế không kịp xử lí tình huống trên, có lẽ đã gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành động và ý thức của người phụ nữ khi tham gia giao thông.

Van Manh Nguyen bình luận: “Chị này mình gặp nhiều lần rồi. Sáng nào, tầm 7h, chị ấy đi từ bên kia sang rồi vác xe đạp qua rào, có mấy lần, em cũng phải phanh gấp. Chẳng may xảy ra chuyện gì, lại bảo tại số các kiểu. Đến là chán”.

Khổng Tước Định binh luận: “Chắc chị này đạp qua cầu rồi đạp về nhưng mới được nửa cầu thì mệt quá, quay lại thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất