Sắc màu Cuộc Sống

Thót tim clip: Mẹ quên tắt máy, con gái nghịch dại vặn tay ga phóng xe vun vút khiến bé ngã nhào ra đường

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Người phụ nữ không tắt máy khi dừng xe, lúc cháu bé bước xuống xe đã vặn nhầm tay ga khiến chiếc xe lao vun vút, làm 2 mẹ con ngã ngào xuống đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 1 người mẹ bất cẩn dừng xe quên tắt máy, khi bé gái từ trên xe leo xuống đã vặn nhầm tay ga khiến chiếc xe lao vun vút, làm cộng đồng mạng thót tim.

Theo đó, đoạn clip này được camera an ninh ghi lại được, một người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé, chở bé gái này đứng trước chiếc xe tay ga SH màu đỏ. Tuy nhiên, khi dừng xe người phụ nữ này đã quên tắt máy, lúc bé gái bước xuống xe đã vô tình vặn trúng tay ga.

Hành động của cháu bé khiến chiếc xe lao nhanh về phía trước, làm cả 2 mẹ con ngã ngào ra đường. Nhưng rất may, sau cú ngã cả 2 người đều không bị thương nặng.

Clip gây xôn xao cộng đồng mạng. Nguồn: KSĐP.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng.

Tài khoản N.K bình luận: “Nguy hiểm quá! Chở trẻ em phải cẩn thận chứ, lỗi này là lỗi của người lớn nè… Nhưng may mắn là cả 2 người không bị thương.”

May là lúc ấy không có chiếc xe nào chạy ngang qua chứ không lại hối hận… Đi xe tay ga nhưng dừng xe không tắt máy rất nguy hiểm, không chỉ chở trẻ nhỏ mới nguy hiểm mà nhiều lúc người lớn cũng nhầm gây ra những tai nạn đáng tiếc”, tài khoản N.N.H chia sẻ.

Đoạn clip cũng như một hồi chuông cảnh báo với tất cả mọi người, nên cẩn thận tắt máy khi dừng xe, nhất là trong trường hợp chở theo trẻ em trên xe, để xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất