Sắc màu Cuộc Sống

Thót tim clip bé gái 10 tuổi chân chưa chạm đất đã chạy xe máy vun vút chở theo em nhỏ

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh bé gái 10 tuổi chân chưa chạm đất, đầu không đội mũ bảo hiểm vẫn nổ máy chở em nhỏ chạy vun vút trên đường khiến dân mạng được phen thót tim.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh bé gái chở em trai nhỏ trên xe máy thu hút sự chú ý của dân mạng. Tài khoản N.T.D viết: “Các bác bắt đầu đi xe máy lúc mấy tuổi? Em thấy nguy hiểm quá, nhìn đường là biết nhiều ôtô to lắm. Cháu này 10 tuổi ạ. Em đã hỏi trực tiếp luôn”.

Clip: Nguyễn Tuấn Dũng.

Theo đó, một bé gái 10 tuổi điều khiển xe máy Wave chở theo đứa em nhỏ khoảng 2-3 tuổi phóng với tốc độ cao trên đường trong khi cả hai đều không đội mũ bảo hiểm.

Ngay sau khi đăng tải, clip khiến cư dân mạng hoang mang. Nhiều người tức giận tại sao người lớn lại dạy trẻ con đi xe máy sớm và mạo hiểm trở em đi như vậy trong khi chân chưa chạm đất lại không đội mũ bảo hiểm.

Bé gái chạy xe vù vù trên đường.

“”Xử lý tình huống cần phải nhanh khi chân không chống được tới đất thì bé làm sao? Trẻ vị thành niên chưa biết suy nghĩ thì người lớn phải biết nghĩ một tí chứ! Không lẽ bé thế kia tự biết đi xe khi không có người lớn dạy?”, tài khoản B.T viết.

“Xe đạp đâu không đi? Mà nói là không có điều kiện nên bé bằng con ốc đã đi xe máy ư? Bất đắc dĩ thì bỏ mặc sự an toàn tính mạng con trẻ à? Sao mẹ không đèo con mà để con đèo mẹ?”, một tài khoản bực tức.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất