Sắc màu Cuộc Sống

'Thót tim' cảnh em bé cheo leo trên cửa sổ chung cư

Chia sẻ

Cảnh tượng một đứa trẻ đang đu mình trên cửa sổ chung cư rất cao, không hề có bảo hộ, cũng không có sự trợ giúp của người lớn khiến nhiều người "mất hồn"

Đoạn clip vừa được đăng tải trên mạng xã hội vào chiều 10/5 với hình ảnh một em bé trong trang phục trắng, đang đu mình cheo leo trên cửa sổ tầng cao của một căn hộ chung cư đã khiến không ít cư dân mạng phải “nín thở” trước cảnh tượng hãi hùng này.

Có vẻ như em bé này đã lọt khỏi tầm mắt trông chừng của người lớn, tự mình trèo ra lan can cửa phòng rồi đứng cheo leo ở ngoài trong một khoảng thời gian không ngắn. 

Bé trèo ra khỏi cửa sổ, rồi lại vào và men theo bờ tường trở ra lại mãi một lúc sau mới có người lớn chạy ra kéo em vào. 

Trong khi nhiều bình luận lên tiếng khiển trách người quay phim, bạn đọc Pham Trieu Duong đã chia sẻ: “Có những bạn cứ trách người quay phim này nọ . Những thước phim của họ rất có ích cho đám đông đấy, nếu rủi em bé rơi xuống, nó cảnh tỉnh cho hàng triệu người khác đang sinh hoạt trên cao đấy!”

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ý lên án hành động cẩu thả của phụ huynh: 

“Nín thở luôn..dù biết sự việc đã diễn ra rồi nhưng xem mà cứ cầu mong có người phát hiện và kéo em vô.thật may mắn cho em…”

Bạn đọc Ô tô Nhật Mỹ chia sẻ: “Có ai coi mà tim đập thình thịch không? Cha mẹ o nén rời mắt con trẻ . E trong con chưa bao giờ rời mắt mà con em vẫn bị u đầu chảy máu híc”

Trẻ em ở độ tuổi ham khám phá, dễ đưa bản thân vào nguy hiểm mà cha mẹ không thể cản kịp.

Trẻ em ở độ tuổi ham khám phá, dễ đưa bản thân vào nguy hiểm mà cha mẹ không thể cản kịp.

Nếu chẳng may, đứa trẻ không được phát hiện kịp thời và gặp nguy hiểm… cha mẹ chúng sẽ ra sao… Đây thật sự là một lời cảnh tỉnh tuy không phải sớm nhưng kịp thời cho các bậc cha mẹ trẻ sở hữu nhà chung cư. Trẻ em ở tuổi vừa biết đi luôn hiếu động và có thể vụt khỏi tầm mắt của cha mẹ ngay khi họ không chú ý, chỉ cần sơ sảy một vài giây cũng đủ để hậu quả khôn lường xảy ra. Hãy chú ý tuyệt đối không để con một mình ở bất cứ nơi nào trong giai đoạn phát triển này của trẻ, cha mẹ nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất