Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin mới vụ thi thể trong vali giấu trong bụi rậm: Nạn nhân tử vong cách đây 6 tháng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định tử thi là nam giới, khoảng 25 tuổi có chiều cao khoảng 1,65 mét đến 1,7 mét, ở vùng bẹn trái có hình xăm không xác định được. Đến thời điểm phát hiện, nạn nhân đã chết khoảng 6 tháng.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể trong chiếc vali giấu ở bụi rậm ở khu vực Bãi Tiên, cách đường Phạm Văn Đồng, phường Phước Hòa, TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) khoảng 10 m, ngày 31/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

Theo báo Người lao động, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định tử thi là nam giới, khoảng 25 tuổi có chiều cao khoảng 1,65 mét đến 1,7 mét, ở vùng bẹn trái có hình xăm không xác định được.

Chiếc vali đựng thi thể được tìm thấy trong bụi rậm. Ảnh: báo Người lao động

Tử thi đang trong giai đoạn phân hủy mạnh không còn nguyên hình dạng, mặc áo vải ngắn tay caro sậm màu nâu nhạt, quần thun dài màu đen sọc màu trắng. Đến thời điểm phát hiện, nạn nhân đã chết khoảng 6 tháng. Cơ quan điều tra cũng xác định vali chứa thi thể trên có màu đen, hiệu Impreza có logo hình cá sấu, kích thước 0,7×0,5×0,25 mét.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Zing.vn

Theo Zing.vn, cơ quan điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cũng nhận định, về chiếc rèm cửa màu xanh, có thể nghi phạm đã lấy tại nơi ở hoặc cơ sở lưu trú để bọc chiếc vali kể trên.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa, thông báo trong trường hợp người dân phát hiện mất rèm cửa có đặc điểm như trên hoặc có thông tin liên quan thì thông báo về Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa, địa chỉ 80 Trần Phú, TP Nha Trang hoặc số điện thoại: 0935867676.

Như thông tin đã đưa trước đó, ngày 27/3, người dân phát hiện một vali chứa thi thể giấu trong bụi rậm thuộc khu vực Bãi Tiên, cách đường Phạm Văn Đồng, phường Phước Hòa khoảng 10 mét.

Tại hiện trường, chiếc vali này bọc chặt bằng túi nilon. Kẻ thủ ác đã ném vào trong bụi rậm, bị cát bụi phủ lấp.

Khi mở ra, xác chết trong vali này không còn nguyên vẹn. Hiện nay, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất